DeMar DeRozan không lo lắng về chuyện gia hợp đồng với Chicago Bulls

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 23:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ trước báo chí, ngôi sao của Chicago Bulls DeMar DeRozan khẳng định hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản không hề khiến anh bị phân tâm.

DeMar DeRozan không lo lắng về chuyện gia hạn hợp đồng

Hợp đồng giữa DeMar DeRozan với Chicago Bulls sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. VĐV 34 tuổi này đã được ngồi trực tiếp vào bàn đàm phán với ban quản lý về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại, DeMar DeRozan đang được hưởng mức lương 28,6 triệu USD mỗi năm tại Chicago Bulls.

Theo BasketSession.com cho biết, các cuộc đàm phán đang có dấu hiệu tích cực và cả hai bên được cho là sẽ đi quyết định gia hạn hợp đồng. Nhưng hiện tại, phía Chicago vẫn chưa đưa ra bất kỳ một động thái chính thức nào. Dù vậy, cựu cầu thủ Toronto Raptors vẫn khẳng định anh không hề lo lắng về chuyện này. 

DeMar DeRozan Chicago Bulls
DeMar DeRozan không lo lắng về chuyện gia hạn hợp đồng.

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về điều đó chút nào. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Nó không làm tôi lo lắng hay căng thẳng. Một lần nữa, tôi kiểm soát những gì tôi có thể kiểm soát. Và đến lúc thích hợp, tôi để mọi thứ tự lên tiếng". - DeMar DeRozan nói với NBC Sports.

Chicago Bulls đã đưa lời đề nghị gia hạn với DeMar DeRozan từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên VĐV sinh năm 1989 đã không đồng ý và yêu cầu được trả một mức lương cao hơn. Với việc cựu cầu thủ Toronto Raptors đang là trụ cột của đội bóng và Chicago Bulls vẫn đang gặp khó khăn trong việc canh tranh ở khu vực miền Đông, họ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về việc chấp nhận trả một mức lương cao hơn để giữ chân ngôi sao của mình.

Highlight Denver Nuggets vs Chicago Bulls

Xem thêm:

NBA

Chicago Bulls

DeMar DeRozan