De Ligt và Mazraoui ra sân bay để đến Manchester

- Thứ Hai, 12/08/2024, 20:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United sắp công bố 2 tân binh đến từ Bayern Munich khi thương vụ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đang diễn ra thuận lợi.

Chiêu mộ bộ đôi Bayern

Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui vào cuối tuần khi đội bóng này sắp hoàn tất cú đúp chuyển nhượng ngoạn mục với Bayern Munich. Sự xuất hiện của bộ đôi đến từ Bavaria hứa hẹn giúp Man Utd cải thiện khả năng phòng ngự.

De Ligt sẽ chuyển đến sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 43 triệu bảng, trong đó Quỷ đỏ sẽ cần thanh toán trước khoảng 38 triệu bảng và 5 triệu bảng còn lại là tiền phụ phí. Cầu thủ người Hà Lan ký hợp đồng có thời hạn 5 năm bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

De Ligt ra sân bay Munich.
De Ligt ra sân bay Munich.

Ngoài ra, Bayern cũng chấp nhận lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ Mazraoui. Thoả thuận ấy bao gồm mức phí đề nghị có giá trị ban đầu là 13 triệu bảng cộng thêm 4 triệu bảng tiền thưởng. 2 thương vụ của Man Utd đang diễn ra thuận lợi và thông tin mới nhất cho thấy bộ đôi Bayern đã ra sân bay Munich.

Xuất hiện tại sân bay

Cụ thể, họ được nhìn thấy xách hành lý đi tới sân bay, trước khi di chuyển sang Manchester để ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Như vậy, 2 bản hợp đồng này của Quỷ đỏ gần như hoàn tất. De Ligt cùng Mazraoui sẽ cần làm thủ tục nhỏ như kiểm tra y tế trước khi trở thành tân binh của CLB. Họ từng chơi dưới sự dẫn dắt của Ten Hag khi ông còn ở Ajax và rất muốn hợp tác với chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa.

Sự xuất hiện của Mazraoui đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ bán Aaron Wan-Bissaka cho West Ham United. West Ham đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cho đối tác. Wan-Bissaka chuẩn bị trở thành tân binh thứ tám của West Ham vào mùa hè dưới thời HLV mới Julen Lopetegui. Jean-Clair Todibo là bản hợp đồng thứ bảy khi anh gia nhập từ Nice, sau Luis Guilherme, Wes Foderingham, Max Kilman, Crysencio Summerville, Niclas Fullkrug và Guido Rodriguez.

DE LIGT VÀ MAZRAOUI GIA NHẬP MAN UNITED

Xem thêm:

Man United

Matthijs de Ligt

Noussair Mazraoui