Đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25: Pep cạnh tranh Slot

- Thứ Năm, 05/09/2024, 19:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola và Arne Slot sẽ cùng 2 cái tên khác cạnh tranh cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất của tháng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Mikel Arteta

Thành tích: 3 trận - 2 thắng, 1 hòa - hiệu số +4

Arsenal của Mikel Arteta đã bất bại trong tháng đấu đầu tiên, giành chiến thắng với cùng tỷ số 2-0 trước Wolves và Aston Villa. Trong trận thắng Villa, quyết định tung Leandro Trossard vào sân của Arteta đã làm thay đổi cục diện khi cầu thủ này ghi bàn sau 2 phút góp mặt. Trong trận đấu còn lại, Pháo thủ đã hòa 1-1 trên sân nhà trước Brighton mặc dù đã chơi gần như toàn bộ hiệp 2 với 10 người sau thẻ đỏ của Declan Rice. 

Arteta và học trò được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này
Arteta và học trò được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này

Pep Guardiola

Thành tích: 3 trận - 3 chiến thắng - hiệu số +7

Pep cùng Man City đã khởi đầu hành trình bảo vệ danh hiệu bằng 3 trận toàn thắng, lần lượt trước Chelsea, West Ham và Ipswich Town. The Citizens đã có cho mình 9 bàn thắng trong tháng 8, dẫn đầu ở thông số này.

Fabian Hurzeler 

Thành tích: 3 trận - 2 thắng, 1 hòa - hiệu số +4

HLV năm nay mới chỉ 31 tuổi nằm trong danh sách rút gọn sau khi bất bại trong 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh với Brighton. Trước khi chia điểm với Arsenal ở vòng 3 vừa qua, The Seagulls đã đánh bại Everton 3-0 ở vòng 1 và hạ Man United với tỷ số 2-1 ở vòng 2. Hurzeler cùng với các học trò hiện đang xếp thứ 3 trên BXH khi giải đấu tạm nghỉ. 

Hurzeler giúp Brighton khởi đầu ấn tượng
Hurzeler giúp Brighton khởi đầu ấn tượng

Arne Slot 

Thành tích: 2 trận - 2 chiến thắng - hiệu số +4

Đảm nhận trọng trách thay thế cho người tiền nhiệm Jurgen Klopp, HLV Arne Slot đã có khởi đầu không thể nào tuyệt vời hơn. Đội bóng của ông đã ghi 4 bàn thắng mà không để thủng lưới trong 2 trận đấu vào tháng 8, đánh bại Ipswich Town và Brentford với cùng tỷ số 2-0. Liverpool là 1 trong 2 đội kết thúc tháng 8 với thành tích thắng 100%, cùng với Man City. 

Theo trang chủ Ngoại hạng Anh

VIDEO IPSWICH TOWN - LIVERPOOL | SALAH RỰC RỠ, ARNE SLOT THẮNG LỢI NGÀY KHAI MÀN | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola

Mikel Arteta

Arne Slot

Fabian Hurzeler