ĐÂY! Khía cạnh mà Rodri khuyên Doku cần học

- Thứ Hai, 18/09/2023, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Rodri đã có những nhắn nhủ với tân binh Doku để giúp cầu thủ trẻ này phát huy tiềm năng trong màu áo Man City.

Phát biểu sau khi Man City lội ngược dòng để đánh bại West Ham 3-1, Rodri nói: “Tôi nghĩ rằng đội đã khởi đầu trận đấu tốt, trước khi thủng lưới, chúng tôi đã có một số cơ hội rõ ràng. Có một chút bực bội vì họ đã dẫn trước. Khi đầy đủ lực lượng thì Man City sẽ mạnh mẽ hơn.”

Jeremy Doku là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho nhà đương kim vô địch châu Âu. Sao người Bỉ từng không hài lòng về màn trình diễn của chính anh trước Fulham hai tuần trước, nhưng HLV Pep Guardiola cho biết Doku đã thay đổi và tìm thấy sự tự tin. Còn Rodri cho rằng Doku sẽ là vũ khí hữu ích cho Man City khi cầu thủ này thực sự hòa nhập vào hệ thống của Guardiola và cải thiện được một số khía cạnh.

Doku có pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp để giúp Man City gỡ hòa
Doku có pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp để giúp Man City gỡ hòa

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Điều rõ ràng là cậu ấy phải thể hiện phẩm chất và khả năng của mình. Một đấu một và pha chạm bóng này [cú sút ghi bàn] không hề dễ dàng, vì khi chúng tôi tập luyện tấn công và phòng thủ, không gian rất chật hẹp.

Doku phải học cách chọn thời điểm để thực hiện điều đó [qua người], bởi vì cậu ấy có khả năng đáng kinh ngạc với tốc độ của mình. Trên hết là trận này cậu ấy đã có thể ghi bàn. Doku đã góp phần vào những tình huống suýt dẫn đến bàn thắng và rồi lập công, vì vậy đây là một trận thật tuyệt vời.”

WEST HAM - MAN CITY | NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH, HAALAND - SILVA - DOKU CHỐT HẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Jeremy Doku