ĐÂY! 5 cái tên có thể giúp Rasmus Hojlund ghi bàn tại Premier League

- Thứ Ba, 12/12/2023, 14:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rio Ferdinand đã chỉ ra 5 gương mặt tại Premier League mà Man United cần mua để giúp Rasmus Hojlund cải thiện khả năng ghi bàn. 

Tiền đạo người Đan Mạch vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên sau 12 lần ra sân ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè. Thế nhưng ở sân chơi Champions League, anh đã có đến 5 pha lập công dù Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm. 

Ở trận đấu gần nhất trước Bournemouth, Man United đã để thua bạc nhược ngay trên sân nhà. Đáng chú ý là Hojlund vẫn chưa thể có bàn thắng hay kiến tạo nào dù là đối thủ yếu hay mạnh. Vì lẽ đó, Rio Ferdinand cho rằng việc trung phong của đội bóng thiếu sự hỗ trợ là nguyên nhân chính. 

Rasmus Hojlund vẫn chưa 'khai hỏa' ở đấu trường Premier League
Rasmus Hojlund vẫn chưa 'khai hỏa' ở đấu trường Premier League

Cựu danh thủ cảm thấy tập thể của Erik ten Hag cần những cầu thủ chạy cánh, những người ưu tiên làm bóng cho tiền đạo của họ.

“Nếu Man United có [Michael] Olise, Jack Harrison, [Dwight] McNeil, Jacob Murphy hoặc bất kỳ ai trong 4 người đó, tôi nghĩ Hojlund sẽ có 5 hoặc 6 bàn thắng tính đến nay. Tại sao ư? Tại vì họ biết chuyền bóng. Cả 4 cầu thủ đó, suy nghĩ đầu tiên của họ là nhận bóng và tìm cách đưa bóng vào trong cho tiền đạo.” - Ferdinand nói trên Vibe With Five.

“Cậu ấy [Hojlund] cần có bóng. Bowen cũng là một người sẽ giúp được Hojlund. Những cầu thủ này muốn kiến tạo, giúp đỡ đồng đội. Trong khi đó, Man United có những cầu thủ chạy cánh chỉ luôn muốn qua người và sút bóng.”

Cầu thủ Man United thụt lùi

Ferdinand cũng tin rằng Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất của United trong những năm gần đây giữ được giá trị chuyển nhượng trong thời gian ở Old Trafford.

“Bạn biết cầu thủ nào đã đến Man United và tiến bộ hơn? Varane và Casemiro ngày càng tệ hơn. Bruno là người duy nhất giữ được giá trị. Cậu ấy là người duy nhất, không còn ai khác. Bạn có dám mua Hojlund với số tiền tương tự không? Không. Sancho? Không. Van de Beek? Không.”

Rasmus Højlund was Worth all £64 million (2023/24)

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund