ĐÂY! 2 trận đấu có thể khiến Arsenal ôm hận trong cuộc đua vô địch Premier League

- Thứ Ba, 09/04/2024, 15:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Man United là Peter Schmeichel đã chỉ ra 2 trận đấu có thể làm hỏng thách thức vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.

Pháo thủ đang hướng đến việc chấm dứt 20 năm chờ đợi cho danh hiệu Premier League. Đoàn quân của Mikel Arteta hiện đang dẫn đầu trên BXH với 71 điểm, hơn Liverpool về chỉ số phụ trong khi có nhiều hơn Man City 1 điểm.

Trong thời gian thi đấu cực kỳ thành công tại Man United, Schmeichel đã giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League 5 lần. Vì vậy, ông biết cần phải làm gì để giành danh hiệu. Cựu thủ thành người Đan Mạch tin Arsenal sẽ lên ngôi mùa này - nhưng chỉ khi họ đánh bại Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Schmeichel chia sẻ về Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh
Schmeichel chia sẻ về Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Chia sẻ của Schmeichel

Hùm xám đang trải qua một mùa giải không như kỳ vọng và sẽ làm khách tại Emirates vào rạng sáng mai ở trận lượt đi. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Schmeichel chia sẻ với talkSPORT: 

"Tôi nghĩ khi bạn chỉ nhìn vào hàng phòng ngự, Arsenal và Man City ở một đẳng cấp rất giống nhau. Bạn nhìn vào các lựa chọn mà Pep Guardiola có ở tuyến sau, ông ấy có một số cầu thủ tuyệt vời ở đó và rất nhiều kinh nghiệm.  

7 trận đấu có vẻ không nhiều đối với những người chưa từng tham gia cuộc đua danh hiệu trước đây. Tuy nhiên, 7 trận - 21 điểm - là một chặng đường dài phía trước. Bạn phải thực sự tập trung.

Bây giờ mọi người đều hướng về Arsenal nhưng họ có một vài thách thức sắp tới, đầu tiên là Bayern Munich. Chơi ở Premier League và thành công là một chuyện nhưng bạn cần chơi theo cách khác ở Champions League.

Vì vậy, những trận đấu với Bayern sẽ đóng một vai trò rất lớn trong cuộc đua danh hiệu. Họ cũng không có quá nhiều kinh nghiệm với việc này. Họ cần những quả phạt đền để đánh bại Porto. Bạn phải giữ đà trong cuộc đua danh hiệu và tôi nhìn vào những trận đấu đó với Bayern, nếu họ vượt qua được, tôi nghĩ họ sẽ vô địch Premier League."

Thông tin thi đấu

Theo lịch, trận lượt đi giữa Arsenal với Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày mai. Trong khi đó, trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 18/04 tại Allianz Arena. Xen giữa đó, Pháo thủ sẽ có màn tiếp đón Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò Mikel Arteta hiện đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Mới nhất là thắng lợi 3-0 trước Brighton.

VIDEO BRIGHTON - ARSENAL | KAI HAVERTZ RỰC SÁNG, PHÁO THỦ GỬI LỬA TỚI NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Peter Schmeichel