Darren Bent: 'Kai Havertz giỏi hơn Rashford'

- Thứ Sáu, 01/12/2023, 13:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Tam Sư cho rằng Kai Havertz của Arsenal đang giỏi hơn tiền đạo của Manchester United với phong độ hiện tại.

Bất chấp việc Havertz phải đối mặt với những lời chỉ trích vì màn trình diễn ở Arsenal, phong độ ghi bàn gần đây của anh đã gây ấn tượng với cựu tiền đạo Premier League. Ngôi sao của Pháo thủ chơi đầy nỗ lực trong tháng 11 này với 3 bàn thắng trong 4 trận đấu. Trong khi đó, Rashford thi đấu thiếu ổn định và chỉ ghi được 2 bàn trong chiến dịch này sau 17 lần ra sân.

Trong cuộc phỏng vấn với talkSPORT, cựu chân sút tuyển Anh đã đưa ra nhận xét về hai cầu thủ, thừa nhận không muốn có Rashford nếu được chọn.

Havertz đang có phong độ rất tốt
Havertz đang có phong độ rất tốt

“Ngay bây giờ, đối với những gì Arteta muốn làm, hãy cho tôi Havertz. Tôi không muốn Rashford vào lúc này. Tôi không biết cậu ấy mang đến giá trị gì cho đội bóng. Mùa giải trước, sau World Cup, Rashford thật không thể tin được. Kể từ đó, tôi đã không còn thấy hình ảnh như vậy nữa. Ở thời điểm này, hãy cho tôi Kai Havertz thay vì Rashford." - Bent nói. 

Havertz và Rashford trái ngược

Havertz vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình sau khi đến Anh vào năm 2020 để gia nhập Chelsea. Dù ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League với Manchester City nhưng anh vẫn không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Ngược lại, Rashford phát triển mạnh mẽ dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải 2022/23 và ghi được 30 bàn thắng. 

Thế nhưng với tình hình hiện tại, mọi thứ đang đổi chiều. Havertz tiếp tục nỗ lực cho bàn thắng tiếp theo khi Arsenal chạm trán Wolves trên sân nhà. Trong khi đó, Rashford có cơ hội để chứng minh cho những người chỉ trích mình tại St. James' Park, nơi Quỷ đỏ sẽ gặp đội bóng có phong độ cao là Newcastle United.

SỰ YÊU QUÝ DÀNH CHO KAI HAVERTZ LÀ ĐIỀU ARSENAL KHÁC BIỆT MAN UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kai Havertz

Marcus Rashford