Daniel James: “Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới MU”

- Thứ Bảy, 19/02/2022, 15:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cầu thủ của Leeds United đã có những trải lòng trước dịp đối đầu đội bóng cũ vào tuần này.

Vòng 26 Premier League sẽ chứng kiến trận “derby hoa hồng” giữa hai tập thể từng rất thù địch nhau trong quá khứ. Trước cuộc tiếp đón Man United, ngôi sao Daniel James đã có những chia sẻ trên The Times về giai đoạn chơi bóng tại Old Trafford:  

“Tôi đã trải qua một quãng thời gian tuyệt vời với Man United. Một số người đánh giá những ngày tháng đó là thất bại nhưng thực tế tôi đã được chơi rất nhiều trận, học hỏi không ít điều hay. Đấy là những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh các cầu thủ đẳng cấp”.

Daniel James từng có khởi đầu tưng bừng tại MU (Ảnh: Getty Images)
Daniel James từng có khởi đầu tưng bừng tại MU (Ảnh: Getty Images)

Chân chạy cánh người xứ Wales rời MU vào Hè 2021 để gia nhập Leeds trong một bản hợp đồng trị giá hơn 29 triệu euro. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 24 tuổi đã có 4 bàn tại Premier League. Khi được hỏi liệu có ăn mừng nếu xé lưới đội bóng cũ, James thẳng thắn đáp:

“Dĩ nhiên rồi, tôi sẽ làm thứ thế. Tôi không hề thù hận gì Man United cả, tôi ra đi khi mọi chuyện vẫn bình thường. Tôi có nhiều bạn bè ở đấy. Tuy vậy, ghi được bàn thắng là một điều tuyệt vời nên tất nhiên tôi sẽ ăn mừng”.

Daniel James không ngại mừng công nếu chọc thủng lưới MU
Daniel James không ngại mừng công nếu chọc thủng lưới MU

Bên kia chiến tuyến, cái tên rất có duyên lập siêu phẩm vào Leeds hồi mùa trước là McTominay cũng buông lời cảnh báo: “Tôi chắc chắn cần phải lập công nhiều hơn. Tôi cần trở thành người có thể ghi bàn từ những pha phối hợp và cả không chiến. Năm ngoái, tôi đã có 7 bàn nên năm nay tôi muốn vượt qua thành tích đó, bên cạnh việc tiếp tục hỗ trợ những tiền đạo trong vòng cấm”. 

Xem thêm:

Man United

Leeds United

Daniel James

Ngoại hạng Anh 2021/22