Dani Olmo: 'Đó là màn ra mắt trong mơ đối với tôi'

- Thứ Tư, 28/08/2024, 16:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dani Olmo đã đánh dấu màn ra mắt của mình bằng cách lập công ấn định chiến thắng cho Barcelona rạng sáng nay.

Ra mắt trong mơ

Cầu thủ 26 tuổi đã bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của Blaugrana trong mùa giải 2024/25 khi gã khổng lồ xứ Catalan không thể đăng ký anh vì vẫn vượt quá giới hạn chi tiêu được đặt ra. Tuy nhiên, vấn đề cuối cùng đã được xử lý và anh đã tạo ra tác động ngay lập tức trước Rayo Vallecano ở vòng 3 La Liga.

Dani Olmo mang về chiến thắng ở trận ra mắt Barcelona
Dani Olmo mang về chiến thắng ở trận ra mắt Barcelona

Nhà vô địch Euro 2024 vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn ở phút 82 để giúp Barca ấn định chiến thắng 2-1. Trước đó, Pedri đã giúp đội khách gỡ hòa sau khi Unai Lopez mở tỷ số cho đội chủ nhà. Người cũ của Leipzig chia sẻ: "Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc với trận đấu và với chiến thắng. Đó là một màn ra mắt trong mơ đối với tôi."

Mặc dù phải chờ đợi để ra mắt, Olmo cho biết anh luôn tin tưởng CLB sẽ giải quyết các vấn đề tài chính cản trở việc đăng ký của anh. Cầu thủ từng kinh qua lò đào tạo trẻ của Barcelona cho biết: "Tất nhiên, một giấc mơ để trở lại. Tôi không nghi ngờ gì khi Barcelona gõ cửa nhà tôi. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây.

Tôi tin tưởng CLB [sẽ sắp xếp việc đăng ký]. Tôi đã sẵn sàng, chuẩn bị về mặt thể chất khi có cơ hội bắt đầu thi đấu. Hôm nay, tôi có thể làm được, nên tôi thực sự rất vui vì mọi chuyện đã diễn ra như thế nào, kết thúc như thế nào và nó thực sự quan trọng như thế nào đối với đội bóng."

Lời khen từ HLV

Thuyền trưởng Hansi Flick của Barca cũng rất vui mừng với màn trình diễn của Dani Olmo, cho biết: "Cậu ấy đã chờ đợi rất lâu để ghi bàn cho Barcelona. Khi cậu ấy vào sân, bạn thấy Barca kiểm soát bóng nhiều hơn. Nó thực sự tốt. 

Đối với Olmo, cậu ấy mang lại điều đó, kiểm soát bóng thực sự an toàn và ngoài ra trước khung thành, cậu ấy biết cách ghi bàn. Điều đó không bình thường đối với một tiền vệ. Tuy nhiên, cậu ấy thực sự giỏi ở khoản này. 

Tôi nghĩ khởi đầu hiệp hai tốt cho chúng tôi và đó là lý do cậu ấy có mặt trên sân. Cậu ấy chơi rất tốt, ngay cả khi không có bóng. Chúng tôi ở gần bóng hơn và gây áp lực lên đối thủ rất tốt. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt trong hiệp hai."

VIDEO RAYO VALLECANO - BARCELONA | MỐI TÌNH DANI OLMO VÀ BARCA "NỞ HOA" | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Dani Olmo