Đại tu đội hình, PSG rao bán 11 ngôi sao

- Thứ Ba, 12/07/2022, 15:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin ở Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn đẩy đi khá nhiều cái tên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Vừa qua, gã nhà giàu nước Pháp đã sa thải HLV Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Christophe Galtier. Bên cạnh đó, đội bóng thành Paris cũng cho phép Angel Di Maria ra đi theo dạng tự do. Chân chạy cánh người Argentina đã quyết định chọn Juventus là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đó có thể không phải là những cái tên duy nhất phải rời Parc des Princes.

Wijnaldum có thể phải rời đi chỉ sau 1 năm
Wijnaldum có thể phải rời đi chỉ sau 1 năm

Theo Le Parisien, PSG đã rao bán 11 ngôi sao đội một mặc dù những cái tên này tiêu tốn của gã nhà giàu nước Pháp con số lên đến 240 triệu bảng trong những năm qua. Neymar và Presnel Kimpembe đã được đồn đoán có thể ra đi vào mùa hè này. Dẫu vậy, cặp đôi này không nằm trong danh sách.

Georginio Wijnaldum và Mauro Icardi là những người dẫn đầu trong số này. Tiền vệ người Hà Lan đã để lại thất vọng trong mùa giải đầu tiên ở PSG trong khi Icardi không thể cạnh tranh vị trí với những Neymar, Messi và Mbappe. Ngoài ra, Leandro Paredes, Thilo Kehrer, Julian Draxler, Abdou Diallo, Idrissa Gueye, Layin Kurzawa, Ander Herrera, Danilo Pereira và Eric Junior Dina Ebimbe cũng góp mặt.

Icardi cũng có tên trên TTCN
Icardi cũng có tên trên TTCN

Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG có thể chia tay những cái tên nằm ngoài kế hoạch bởi không ít trong số đó sở hữu mức lương lên đến 6 con số. Gã nhà giàu nước Pháp hy vọng, các cầu thủ sẽ chấp nhận cắt giảm lương để rời CLB nhằm chiến đấu cho một suất dự World Cup 2022 thay vì có nguy cơ mất vị trí khi dự bị tại Parc des Princes. 

Xem thêm:

PSG

Georginio Wijnaldum

Ligue 1 2022/23