Đại gia Ả Rập giành Ivan Toney với các CLB Premier League

- Thứ Năm, 15/08/2024, 18:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB thuộc Saudi Pro League, Al Ahli đang rất muốn chi đậm để chiêu mộ Ivan Toney của Brentford vào mùa hè này.

Saudi Pro League vẫy gọi Toney

Ivan Toney vẫn là sự lựa chọn của các đội bóng Premier League nhưng đang chờ đợi những thỏa thuận hậu hĩnh. Anh được cho sẽ chia tay Brentford vào hè này và từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal hay Chelsea. Song, Arsenal lẫn Chelsea không còn mặn mà theo đuổi ngôi sao người Anh vì Brentford hét giá cao chót vót.

Trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1996 được các CLB Premier League ve vãn, Al Ahli sẵn sàng chốt đề nghị mua người. Toney, chân sút được định giá 60 triệu bảng của Brentford, đang được Al Ahli chú ý. Đại gia Saudi Pro League sẵn sàng đưa ra hợp đồng có thời hạn ba năm để chiêu mộ tiền đạo xứ sương mù.

Nếu chuyển đến Al Ahli, anh sẽ gia nhập đội bóng cùng những cựu cầu thủ Premier League như Edouard Mendy, Riyad Mahrez và Roberto Firmino. Trong khi đó, Brentford cũng phải đối mặt với nguy cơ mất thêm một tiền đạo khác khi Wolves hy vọng giành chữ ký của Yoane Wissa để thay thế Pedro Neto.

Toney lọt vào tầm ngắm của CLB Ả Rập.
Toney lọt vào tầm ngắm của CLB Ả Rập.

Neto đã gia nhập Chelsea với hợp đồng trị giá 54 triệu bảng vào đầu tuần này, nên đội bóng của Gary O'Neil hiện sẽ tìm cách đầu tư số tiền đó nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo. Wissa hiện 27 tuổi, gia nhập Brentford từ Lorient vào năm 2021 và thi đấu hơn 100 trận cho CLB chủ quản.

Nhiệm vụ cho Brentford

Hiểu rõ đội bóng sắp chảy máu nhân tài, Brentford chắc chắn muốn giữ chân ít nhất 1 trong 2 chân sút của mình. Chỉ còn 2 tuần nữa là TTCN hè 2024 sẽ đóng cửa và đại diện London sẽ tập trung vào công việc thuyết phục Toney. Hiện tại, cầu thủ người Anh vẫn đang tập luyện ở trung tâm đội bóng sau khi dự Euro 2024, dù anh sẵn sàng rời Brentford.

Premier League 2024/25 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, nên Toney có khả năng đá chính. Đối thủ của thầy trò HLV Thomas Frank chính là Crystal Palace, CLB đã bán Michael Olise cho Bayern Munich.

NẾU IVAN TONEY GIA NHẬP, HÀNG CÔNG MAN UTD MÙA SAU SẼ CỰC KỲ ĐÁNG SỢ

Xem thêm:

Ivan Toney

Al Ahli

Premier League