Đại diện Ngoại hạng Anh thi đấu ra sao tại cúp châu Âu?

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 14:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các đội bóng Premier League đã thu về những kết quả khác nhau ở lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League, Europa League và Europa Conference League.

Newcastle là đội bóng ra sân đầu tiên. Ở lượt đầu tiên của vòng bảng Champions League 2023/24, Chích chòe đến làm khách của AC Milan. Và đoàn quân của HLV Eddie Howe đã ra về với trận hòa may mắn 0-0. Trong khi đó, Man City khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng màn tiếp đón Crvena zvezda. The Citizens đã có khởi đầu suôn sẻ khi ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước đối thủ.

Rạng sáng ngày hôm qua, Man United cùng Arsenal bước vào hành trình tại Champions League mùa này và 2 đội bóng đã thu về những kết quả khác nhau. Hành quân đến sân của Bayern Munich, Quỷ đỏ đã ra về với thất bại 3-4 trong ngày mà tân binh Andre Onana mắc sai lầm còn Rasmus Hojlund khai nòng. Trong khi đó, Pháo thủ vùi dập PSV 4-0 với những Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard điền tên lên bảng tỷ số. 

Liverpool vừa giành chiến thắng
Liverpool vừa giành chiến thắng

Chuyển hướng sang Europa League, Liverpool đã ra quân suôn sẻ với thắng lợi 3-1 trước LASK. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước, song, những pha lập công của Darwin Nunez, Luis Diaz và Mohamed Salah đã giúp The Kop ngược dòng thành công. West Ham cũng có được chiến thắng với tỷ số tương tự trước Backa Topola. Họ cũng phải lội ngược dòng trước đối thủ. Cả 2 đều dẫn đầu bảng đấu của mình sau lượt trận đầu tiên.

Trong khi đó, Brighton đã không thể có được niềm vui khi tiếp đón AEK Athens. Dù 2 lần gỡ hòa thành công, song, The Seagulls vẫn nhận về thất bại 2-3. Ở một diễn biến khác, Aston Villa cũng bắt đầu vòng bảng Europa Conference League 2023/24 với 1 trận thua. Đoàn quân của Unai Emery cũng nhận thất bại 2-3 trước Legia Warszawa với kịch bản tương tự Brighton.

Như vậy, Man City, Arsenal, Liverpool và West Ham đã cùng nhau giành chiến thắng. Trong khi đó, Man United, Brighton và Aston Villa nhận thất bại. Trong khi đó, Newcastle là đội duy nhất hòa.

VIDEO HIGHLIGHTS: BRIGHTON - AEK ATHENS | 2 QUẢ PENALTY TRỜI BAN VÀ ĐÒN KẾT LIỄU CHÍ MẠNG | UEL 23/24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Aston Villa

Man City

Newcastle United

Arsenal

West Ham

Brighton