Đại chiến Bắc London giữa Tottenham vs Arsenal bị hoãn, Pháo thủ mừng thầm

- Thứ Bảy, 15/01/2022, 22:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
BTC Ngoại hạng Anh quyết định hoãn trận đấu rất được chờ đợi ở vòng 22 theo yêu cầu của Pháo thủ thành London.

Arsenal và Tottenham đang xếp rất sít sao nhau trên BXH và so kè từng điểm số 1 trong cuộc đua top 4. Theo dự kiến, màn chạm trán giữa đôi bên vào cuối tuần này sẽ mang yếu tố bước ngoặt. Tuy nhiên, người hâm mộ phải chờ đợi thêm một thời gian để được theo dõi trận đấu này. BTC Ngoại hạng Anh đã đồng ý nguyện vọng hoãn trận từ phía Pháo thủ.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu cho thầy trò Mikel Arteta. Đội khách đang phải chịu cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Theo thống kê, Arsenal hiện mất tổng cộng 13 cầu thủ vì những lý do khác nhau. Bộ tứ Aubameyang, Pepe, Partey và Elneny đã trở về phục vụ ĐTQG. Những cầu thủ đang gặp chấn thương gồm có Tomiyasu, Soares, Tierney, Chambers, Kolasinac, Smith-Rowe và Bukayo Saka. Trường hợp nhiễm Covid-19 của Odegaard bên cạnh án treo giò của Xhaka.

Arsenal mất cả 3 cầu thủ từng ghi bàn ở lượt đi là Smith-Rowe, Aubameyang và Saka
Arsenal mất cả 3 cầu thủ từng ghi bàn ở lượt đi là Smith-Rowe, Aubameyang và Saka

Từng đó là đủ khiến Arsenal không còn đủ số lượng người để đăng ký danh sách thi đấu theo quy định. Pháo thủ thậm chí phải gọi về tiền vệ trẻ Miguez Azeez đang chơi cho Portsmouth dưới dạng cho mượn. Bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates cũng gấp rút trên thị trường chuyển nhượng để đem về những phương án tạm thời. 2 mục tiêu được báo chí đồn thổi nhiều trong thời gian qua là Arthur Melo và Gini Wijnaldum.

Ngược lại, Tottenham có lý do để không hài lòng với điều này. Gà trống đang nợ đến 4 trận chưa đá. Họ sẽ vướng vào giai đoạn thi đấu khốc liệt nếu cứ tiếp tục trì trệ. Ngoài ra, Tottenham rõ ràng có lợi thế hơn hẳn Pháo thủ nếu trận đấu diễn ra đúng như dự kiến. Thầy trò HLV Conte chỉ còn Ngoại hạng Anh để phấn đấu sau khi bị loại khỏi Conference League cũng như Carabao Cup.

Tottenham rất không muốn nghe thông tin này
Tottenham rất không muốn nghe thông tin này

Phía bên kia, Arsenal lại rất phấn khởi khi đề nghị của họ được lắng nghe. Pháo thủ sẽ có thêm thời gian dưỡng sức, phục hồi nhân lực để bước vào cuộc tiếp đón Liverpool tại bán kết lượt về Carabao Cup.

Xem thêm: 

Tottenham Hotspur

Arsenal

pháo thủ

Ngoại hạng Anh 2021/22