Cựu sao DeMarcus Cousins gia nhập đội bóng Đài Loan

- Thứ Ba, 19/12/2023, 17:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

DeMarcus Cousins sẽ ký hợp đồng ngắn hạn 10 ngày với đội Taiwan Beer Leopards vào tháng 1 tới.

Mới đây, DeMarcus Cousins đã đồng ý gia nhập Taiwan Beer Leopards, cũng là đội bóng mà Dwight Howard thi đấu ở mùa giải trước. Theo đó, anh sẽ thi đấu 4 trận cho đội bóng này, nhưng chưa rõ sau đó có được gia hạn hay không.

Bài đăng trên mạng xã hội của Leopards
Bài đăng trên mạng xã hội của Leopards

DeMarcus Cousins là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn ở NBA, với những năm tháng đỉnh cao ở Sacrmento Kings và New Orleans Pelicans giúp anh có 4 lần lọt vào đội hình All-Star, 2 lần vào đội hình All-NBA. Ngoài ra, trung phong này cũng là thành viên của đội tuyển Mỹ, giành hai huy chương vàng ở World Cup 2014 và Olympic 2016.

Tuy vậy, chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải 2019/20 đã khiến Cousins thi đấu chật vật ở quãng thời gian cuối sự nghiệp, hầu như chỉ đóng vai trò dự bị và không có đóng góp nào đáng kể cho các đội bóng mình khoác áo.

Lần cuối trung phong này thi đấu cho 1 đội bóng NBA là Denver Nuggets ở mùa giải 2021/22, ra sân tổng cộng 31 lần. Mùa trước, Cousins được Los Angeles Lakers cho phép tập luyện cùng đội nhưng lại không được ký hợp đồng. Do đó, anh đã gia nhập một đội bóng ở tận Puerto Rico.

Tính suốt sự nghiệp ở NBA, cầu thủ này có trung bình 19.6 điểm, 10.2 rebound.

Vì vậy, Cousins đã quyết định tìm kiếm một cơ hội mới ở châu Á, nơi anh hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn và phục hồi sự tự tin.

Xem thêm:

NBA

demarcus cousins