Cựu sao Arsenal tán đồng với việc CLB cũ không mua tiền đạo

- Thứ Năm, 03/02/2022, 13:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kevin Campbell cho rằng Arsenal đã sáng suốt khi không kích nổ bom tấn chỉ để thỏa mãn người hâm mộ. 

Aubameyang đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Emirates để gia nhập Barca. Trong bối cảnh Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette không cho thấy được vai trò chủ công, Arsenal đang ráo riết tìm kiếm chân sút đủ chất lượng để tiếp tục cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh. Được biết, Pháo thủ đã liên hệ với Raul de Tomas, tuy nhiên Espanyol lại yêu cầu mức giá lên đến 75 triệu euro.

Kevin Campbell cho rằng Raul de Tomas đủ sức thay thế Aubameyang
Kevin Campbell cho rằng Raul de Tomas đủ sức thay thế Aubameyang

Nhận định về tình hình chuyển nhượng của đại diện Bắc London, cựu sao The Gunners - Kevin Campbell cho rằng đội bóng cũ đã có một quyết định đúng đắn. Theo ông, Pháo thủ nên kiên nhẫn chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chia sẻ trên Football Insider, Campbell nói:

“De Tomas là một cầu thủ giỏi. Nếu cậu đến Emirates thì chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng Arsenal đã đúng khi quyết định không thực hiện công việc kinh doanh vào lúc này. Đó là đặc quyền của họ, và nếu không có cầu thủ phù hợp thì thôi.

Kevin Campbell đồng tình với cách Arsenal mua cầu thủ
Kevin Campbell đồng tình với cách Arsenal mua cầu thủ

Không nên ký hợp đồng với ai đó để xoa dịu CĐV. Tôi đồng ý với đội bóng về vấn đề này. Nếu không có cầu thủ phù hợp thì bạn phải chấp nhận rủi ro, và đợi cho đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Bạn phải tiếp tục với những gì mình có. Quan trọng là vấn đề lâu dài. Còn điều đáng thất vọng là chúng ta không có được tiền đạo mà mình cần”, Campbell đánh giá.

Xem thêm: 

Arsenal

kevin campbell

Ngoại hạng Anh 2021/22

raul de tomas