Cựu hậu vệ Chelsea: 'Sterling cần tự trách mình' 

- Thứ Ba, 10/09/2024, 15:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

William Gallas tin rằng Raheem Sterling có trách nhiệm cho tình cảnh của bản thân ở Chelsea khi đã thi đấu không như kỳ vọng.

Sterling tại Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1994 đã rời Stamford Bridge để chuyển đến Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca, người được chọn để kế nhiệm Mauricio Pochettino, và được thúc giục tìm kiếm bến đỗ mới.

Sterling vừa rời Chelsea
Sterling vừa rời Chelsea

Chia sẻ về câu chuyện của Sterling, Gallas cho rằng những gì mà người cũ của Man City đã thể hiện ở Chelsea 2 năm qua là chưa đủ. Cựu hậu vệ này cho biết: "Đôi khi, các cầu thủ cần phải tự trách mình khi mọi thứ diễn ra không như ý. Sterling đã thi đấu không như kỳ vọng trong 2 năm qua và nó khiến cậu ấy rơi vào hoàn cảnh như ở Chelsea. 

HLV mới không muốn có cậu ấy trong đội của mình và đó không phải là lỗi của ông ấy. Đôi khi, các cầu thủ cần cảm nhận được tình yêu của người quản lý để phát huy hết khả năng. Với tôi, tôi không cần cảm thấy điều đó. Tôi phải đảm bảo rằng bản thân đã chơi đủ tốt để HLV không đủ khả năng để đưa tôi lên băng ghế dự bị ngay cả khi ông ấy không thích tôi."

Tận hưởng tại Arsenal

Dù chỉ trích Sterling, Gallas hy vọng việc chuyển đến Emirates sẽ là một thành công cho cựu sao Man City. Cựu hậu 47 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ Raheem Sterling sẽ tận hưởng chính mình ở Arsenal. Cậu ấy đã nở một nụ cười rạng rỡ trong buổi thông báo và tôi nghĩ đó là một giấc mơ của cậu ấy khi được chơi cho CLB. 

Là một cầu thủ bóng đá, điều rất quan trọng là tận hưởng niềm vui trên sân và có niềm đam mê đó. Kinh nghiệm làm việc với Mikel Arteta tại Manchester City có thể giúp Sterling trở lại trạng thái tốt nhất, nhưng chúng ta cần xem cậu ấy còn lại bao nhiêu."

VIDEO RAHEEM STERLING GIA NHẬP ARSENAL - NHÂN TỐ GIÚP PHÁO THỦ TIẾN GẦN TỚI NGÔI VƯƠNG NGOẠI HẠNG ANH?

Xem thêm:

Chelsea

Raheem Sterling