Cựu danh thủ NBA mất gần hết 61 triệu USD, vợ phải bán ảnh nóng

- Thứ Sáu, 24/11/2023, 13:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joe Smith vừa tiết lộ câu chuyện bi thảm của bản thân, dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng giờ phải lâm vào cảnh túng quẫn.

Joe Smith từng là ngôi sao được được giá rất cao khi là lượt chọn đầu tiên của loạt NBA Draft 1995. Sau 16 năm thi đấu chuyên nghiệp cho hơn 10 đội bóng khác nhau, ông đã kiếm về tổng cộng 61 triệu USD.

Tuy vậy, Smith cho biết sau khi trừ đi các khoản thuế, tiền cho phí quản lý, đại diện thì ông chỉ còn giữ lại 18 triệu. Với lối sống xa hoa, chi quá nhiều tiền vào những chiếc xe sang trọng như Corvette và Bentley, cộng thêm quản lý tài chính lỏng lẻo đã khiến tài sản của cựu cầu thủ này vơi đi nhanh chóng.

Joe Smith khi còn thi đấu
Joe Smith khi còn thi đấu

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên VLAD TV, Joe Smith cho biết hiện bản thân đang gánh khoản nợ 157.000 USD trong khi chỉ nhận 3.000 USD tiền lương hưu. Do đó, ông phải tổ chức các buổi dạy bóng rổ để kiếm thêm nhưng vẫn không đủ với lối tiêu xài của ông cùng người vợ.

Áp lực của gánh nặng tài chính đã ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của Smith, khiến ông rơi vào trạng thái trầm cảm.

Bên cạnh đó, cựu sao này mới đây còn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi xuất hiện cuộc cãi vã giữa ông và người vợ. Theo đó, Kisha Chavis, người từng là diễn viên phim người lớn đã lập tài khoản trên OnlyFans để bán ảnh nóng kiếm tiền mà không cho ông biết. Điều đó đã khiến Smith bất bình:

“Tôi không thể tin được rằng mình đang ngồi đây và phát hiện ra rằng cô có tài khoản OnlyFans. Sau ngần ấy năm ở bên nhau, cô phải tỏ ra chút tôn trọng tôi chứ. Đáng ra cô phải nói chuyện với tôi trước khi làm điều đó.”

Video Joe Smith cãi nhau với vợ

Xem thêm tin NBA:

NBA