Curry nhắn nhủ Draymond Green trong ngày Warriors nhận trái đắng

- Thứ Tư, 29/11/2023, 16:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Warriors, Stephen Curry đã lên tiếng bênh vực Draymond Green với pha phạm lỗi dẫn đến chiến thắng lội ngược dòng của Kings.

Golden State Warriors đã bị Malik Monk và Sacramento Kings cướp mất chiến thắng tại NBA In-Season hôm nay. Đội chủ nhà đã có màn lội ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc 124-123. Và để nói về thời điểm Kings bắt đầu bứt phá là khi Draymond Green bị phạt lỗi trong hiệp 4.

Green là một trong những cầu thủ thông minh nhất từng chơi ở NBA, nhưng cũng là một trong những người dễ xúc động nhất và đôi khi điều đó khiến anh và đội của mình gặp rắc rối. Sau khi Green bị thổi phạt, Sacramento đã vùng lên và đánh bại những vị khách. 

Green gián tiếp giúp Kings lội ngược dòng
Green gián tiếp giúp Kings lội ngược dòng

Sau trận đấu, siêu sao của Warriors, Stephen Curry đã tiết lộ với các phóng viên những gì anh đã nói với Green sau pha phạm lỗi.

“Tôi đã bảo anh ấy hãy tập trung lại vào thời điểm đó. Đó chắc chắn là một pha bóng ngu ngốc. Tất cả chúng tôi đều mắc phải những lỗi như vậy.”  - Curry nói.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Cuộc chạm trán với Kings cũng là cuộc gặp đầu tiên của Green kể từ khi bị treo giò 5 trận liên quan đến cuộc xung đột gay gắt của anh với Rudy Gobert của Minnesota Timberwolves. Anh kết thúc cuộc đấu với 8 điểm, 6 rebound, 3 kiến tạo và 2 block trong 33 phút thi đấu trên sàn cho Warriors.

Golden State không còn là đội bóng dường như bất khả chiến bại như trước nữa, và những trò hề như vậy của Green vào những thời điểm không đúng lúc chắc chắn không giúp ích được gì cho đội.

Golden State Warriors vs Sacramento Kings Full Game Highlights | Nov 28, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Stephen Curry

Draymond Green

Golden State Warriors