Cuộc đua săn chữ ký Theo Hernandez của Chelsea và Man City ngã ngũ

- Chủ Nhật, 16/01/2022, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Truyền thông Ý đưa tin hậu vệ người Pháp đã chốt xong tương lai với đội bóng chủ quản AC Milan.

Chelsea đang trải qua chuỗi thành tích đầy thất vọng khi chỉ có được 1 chiến thắng sau 6 trận tại Premier League. Đêm qua, thầy trò Tuchel đã có lần thứ 2 liên tiếp chấp nhận thất bại trước nhà ĐKVĐ Man City ngay trong cùng một mùa giải. Phong độ kém thuyết phục của họ trong thời gian gần đây một phần đến từ sự thiếu vắng các trụ cột. Nổi bật là chấn thương dây chằng của Ben Chilwell.

Chelsea đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn vì lực lượng sứt mẻ
Chelsea đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn vì lực lượng sứt mẻ

Một mình Alonso là không đủ để đảm đương trọng trách bên hành lang cánh trái. The Blues đã nỗ lực gọi trở lại Emerson từ Lyon theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đại diện nước Pháp đã xác nhận sẽ không để cầu thủ người Italia trở lại London sớm hơn dự kiến. Chelsea buộc phải chuyển hướng sang hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan.

Mùa giải 2021/22, cầu thủ 24 tuổi thi đấu đầy ấn tượng. Anh đã ghi 4 bàn và có 5 đường kiến cho các đồng đội lập công sau 22 trận mọi đấu trường. Hậu vệ người Pháp có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Để hy vọng AC Milan nhả người, Chelsea chấp nhận chi tới 50 triệu euro. Ngoài ra, một đại diện khác của xứ Sương mù là Man City cũng theo dõi sát Theo Hernandez.

Theo Hernandez nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn ở châu Âu
Theo Hernandez nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn ở châu Âu

Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã quyết định ở lại Milan. Hiện đội chủ sân San Siro đang đua tranh chức vô địch Serie A và ngôi sao của họ cảm thấy hạnh phúc tại đây. Theo Calciomercato, Hernandez sắp ký hợp mới với AC Milan có thời hạn ít nhất đến năm 2026. Anh được tăng lương từ 1,5 triệu euro lên 4 triệu euro mỗi năm. Như vậy, Chelsea lẫn Man City sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Xem thêm

AC Milan

Chelsea

Man City

Ngoại hạng Anh 2021/22

Theo Hernandez