CỰC SỐC: Một CLB Việt Nam muốn chiêu mộ Luka Modric

- Thứ Ba, 23/07/2024, 15:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tiết lộ tham vọng muốn đưa siêu sao Luka Modric về CLB Bình Dương đá V-League 2024/25.

HLV CLB Bình Dương muốn mua Luka Modric

Cuối tháng 6/2024, ông Hoàng Anh Tuấn bất ngờ gia nhập CLB Bình Dương ở vai trò huấn luyện viên trưởng. Cựu HLV U19 Việt Nam được đội bóng đất Thủ đầu tư xây dựng lực lượng cho V-League 2024/25. Tính tới thời điểm này, ông Tuấn đã chiêu mộ được Ngô Tùng Quốc (CLB TP HCM) và Hồ Tấn Tài (CAHN). Tuy nhiên, chiến lược gia này còn muốn mua cả siêu sao Real Madrid - Luka Modric.

Phát biểu với truyền thông mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi muốn mua những cầu thủ tốt nhất cho CLB Bình Dương. Tuy nhiên, tiền không phải tất cả, mà còn dựa vào việc cầu thủ muốn đá cho Bình Dương hay đội bạn có chấp nhận bán người không.

Tôi không muốn nói những thứ mình chưa sở hữu, chứ tôi mơ ước rất nhiều. Tôi muốn mua Luka Modric luôn và ngay, dù cậu ấy đã gần 40 tuổi. Modric không chỉ mang đến chuyên môn, mà còn giúp thúc đẩy cả một nền bóng đá. CLB Hải Phòng đã từng chiêu mộ tiền đạo Denilson của Brazil, thì Bình Dương cũng có thể làm điều tương tự với Modric. Những ngôi sao đẳng cấp thế giới sẽ nâng tầm và phát triển bóng đá Việt Nam".

Modric vừa gia hạn với Real Madrid đến tháng 6/2025.
Modric vừa gia hạn với Real Madrid đến tháng 6/2025.

CLB Bình Dương chiêu mộ nhiều chuyên gia ngoại

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ ông đã phải xây dựng lại toàn bộ ban huấn luyện CLB Bình Dương. Cụ thể, vị trí Giám đốc kỹ thuật sẽ được giao cho ông Jurgen Gede. Lãnh đạo mới của đội bóng đất Thủ từng là "kiến trúc sư trưởng" của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Bình Dương cũng tuyển dụng chuyên gia vật lý trị liệu từ Bulgaria, Lazarov. Họ cũng có huấn luyện viên thể lực giàu kinh nghiệm người Nga - Targonskii.

Với ekip trợ lý hùng hậu, HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cùng CLB Bình Dương đua vô địch V-League mùa bóng 2024/25. Cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam khẳng định sẽ cho các học trò chơi tấn công ở mùa giải mới.

MODRIC GIA HẠN ĐẾN 2025: MÓN QUÀ CHO LÒNG TẬN HIẾN VỚI REAL MADRID

Xem thêm:

Luka Modric

V-League 1

CLB Bình Dương

Hoàng Anh Tuấn