Crystal Palace tăng giá sao Euro 2024 của ĐT Anh

- Thứ Năm, 18/07/2024, 14:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Crystal Palace đã tăng giá để ký hợp đồng với hậu vệ Marc Guehi, người vừa có một kỳ Euro 2024 thành công về mặt cá nhân.

Palace tăng giá

Trung vệ sinh năm 2000 được cho là cầu thủ xuất sắc và ổn định nhất của ĐT Anh tại giải đấu trên đất Đức vừa qua. Anh đã thi đấu 6/7 trận của Tam sư, bỏ lỡ chiến thắng trên loạt sút luân lưu trước Thụy Sĩ ở tứ kết do án phạt. Tác động của Guehi khiến nhiều người bất ngờ khi anh thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Hậu vệ của Palace chỉ trở thành cầu thủ đá chính sau khi Harry Maguire bỏ lỡ Euro 2024 vì chấn thương.

Marc Guehi gây ấn tượng tại Euro 2024
Marc Guehi gây ấn tượng tại Euro 2024

Liverpool, Arsenal, Man United và Newcastle đã được liên kết với Guehi, bên cạnh Real Madrid, Barcelona, Juventus với anh được cho là đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ The Eagles. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với trung vệ 23 tuổi sẽ không hề dễ dàng khi Metro dẫn nguồn từ The Times cho biết rằng, Palace đã tăng định giá của anh từ 50 triệu bảng lên hơn 70 triệu bảng.

Điều này không chỉ phản ánh những màn trình diễn ấn tượng của Guehi tại Euro 2024 mà còn vì Chelsea được hưởng 20% lợi nhuận kiếm được từ việc bán trung vệ sinh năm 2000. Trước đó, The Blues đã bán anh cho Palace với mức giá 18 triệu bảng vào năm 2021. 

Thông tin khác

Chính mức giá chào bán cao này đã khiến Arsenal hạ nhiệt sự quan tâm của mình và thay vào đó theo đuổi Riccardo Calafiori. Trong khi đó, Man United cũng đã xem xét các mục tiêu khác với Leny Yoro hiện chuẩn bị ký hợp đồng từ Lille. 

Tuy nhiên, Liverpool vẫn đang theo dõi Guehi. Với việc chỉ còn 2 năm trong hợp đồng, Palace có thể cân nhắc bán trung vệ 24 tuổi khi định giá của anh vẫn cao như hiện tại. Đội chủ sân Selhurst Park đã mang về Chadi Riad như một sự thay thế dài hạn tiềm năng cho Guehi. Tuy nhiên, họ không chịu áp lực phải bán ngôi sao ở hàng thủ của mình sau khi đã bán Michael Olise cho Bayern Munich với số tiền lớn.

Video Marc Guehi 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 23/24 season highlights

Xem thêm:

Crystal Palace

Marc Guehi