Coquelin: "Chúng tôi không đến Anfield để dạo chơi"

- Thứ Ba, 26/04/2022, 14:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Francis Coquelin tự tin khẳng định Villarreal không hề e ngại khi làm khách đến sân Anfield ở trận bán kết lượt đi Champions League đêm mai.

Tàu ngầm vàng sẽ có chuyến hành quân đến Liverpool cho trận đấu lượt đi trong khuôn khổ bán kết Champions League 2021/22. Dù là đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhưng Villarreal không hề tỏ ra sợ sệt trước sức mạnh của ông lớn đến từ Premier League. 

Từ trước đến nay, Anfield luôn là sân vận động mang tính biểu tượng của The Kop. Bầu không khí tại đây luôn là thứ vũ khí đáng sợ mà bất cứ vị khách nào cũng phải e dè. Tuy nhiên, tiền vệ Coquelin tin rằng đội bóng của anh có đủ tự tin để chiến đấu.

Villarreal đã đánh bại Juventus và Bayern Munich để có mặt ở bán kết Champions League
Villarreal đã đánh bại Juventus và Bayern Munich để có mặt ở bán kết Champions League

“Liverpool có lẽ là đội bóng gây được sức ép lớn nhất. Tôi thật sự không thể tìm thấy điểm yếu của họ. Họ tấn công quá tốt và giờ lại có thêm Konate cùng với Matip. Hai hậu vệ cánh thi đấu không khác gì những tiền đạo thực thụ.”

“Họ có hai ứng cử viên bóng vàng và Salah và Mane. Gần đây nhất còn có bản hợp đồng mới Luiz Diaz, người thi đấu như thể đã ở đó 5 năm vậy. Chúng tôi mơ ước được chơi ở trận chung kết Champions League. Điều đó quả thực khó khăn nhưng toàn đội rất hào hứng và tràn đầy tự tin. Chúng tôi đã đánh bại Bayern Munich và Juventus, chúng tôi không đến đó chỉ để tham quan Anfield.” - Coquelin nói với the Guardian.

Trận bán kết lượt đi giữa Villarreal và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02:00 rạng sáng thứ năm ngày 28/04 theo giờ Việt Nam.

Xem thêm

Liverpool

Villarreal

Champions League 2021/22

Francis Coquelin