Công Phượng về thăm chốn cũ nhân dịp trở lại Việt Nam

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 17:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã về thăm đội bóng cũ HAGL trong khoảng thời gian trở lại Việt Nam.

Sau khi mùa giải bóng đá tại Nhật Bản kết thúc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng vợ con đã trở lại Việt Nam. Ngôi sao sinh năm 1995 không quên về thăm Gia Lai, nơi anh gắn bó phần lớn sự nghiệp.

Trong chuyến đi này, Công Phượng đã ghé thăm Học viện bóng đá Nutifood và gặp lại HLV Guillaume Graechen, người thầy đã dìu dắt anh từ những ngày đầu tiên. Cựu sao HAGL cũng gặp gỡ và giao lưu với các học viên đang theo học tại Học viện bóng đá Nutifood.

Công Phượng trò chuyện với người thầy cũ Guillaume Graechen. (Ảnh: Học viện Bóng đá Nutifood JMG)
Công Phượng trò chuyện với người thầy cũ Guillaume Graechen. (Ảnh: Học viện Bóng đá Nutifood JMG)

Sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng khiến các học viên cảm thấy rất hào hứng. Bởi đây chính là thần tượng của nhiều thế hệ cầu thủ trẻ HAGL. Công Phượng đã dành thời gian chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích cho các mầm non tương lai của bóng đá Gia Lai.

Tương lai nào cho Công Phượng?

Việc cựu sao HAGL trở lại Việt Nam làm dấy lên nhiều nghi ngờ về tương lai của cầu thủ này. Kể từ khi quyết định xuất ngoại để gia nhập Yokohama FC, Công Phượng vẫn chưa thể chứng tỏ được bản thân mình. Mùa giải vừa qua là quãng thời gian rất khó khăn của Phượng tại Nhật Bản. Anh gần như không được trao cơ hội ra sân. Yokohama cũng thi đấu bết bát và phải xuống hạng.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết Công Phượng không hề chấp nhận từ bỏ. Bất chấp khởi đầu khó khăn, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Yokohama FC cho tới khi hợp đồng kết thúc vào năm 2025. Mùa giải tới, đội bóng của Phượng phải xuống chơi ở J-League 2. Đây được hi vọng sẽ là cơ hội để chân sút sinh năm 1995 có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Nóng: Công Phượng về HAGL thăm bầu Đức, xuống ngay Hàm Rồng gặp đồng đội, đến chào hỏi thầy Giôm

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Nguyễn Công Phượng