Công Phượng và Iniesta lọt top 6 cầu thủ đáng xem nhất Cúp C1 châu Á

- Thứ Năm, 14/04/2022, 11:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước thềm vòng bảng AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông, trang chủ LĐBĐ đã chỉ ra những cái tên đáng được chờ đợi hơn cả.

Ngày mai (15/4), Cúp C1 châu Á năm nay sẽ chính thức khởi tranh. Đại diện duy nhất của Việt Nam là HAGL có trận ra quân sau đó một ngày gặp Yokohama F. Marinos trên SVĐ Thống Nhất. Trước thềm giải đấu, trang chủ của AFC đã nêu lên 6 gương mặt đáng xem nhất. Đáng chú ý, trong nhóm đó có sự hiện diện của Nguyễn Công Phượng. 

Cụ thể, LĐBĐ châu Á mô tả chân sút của HAGL như sau: “Ở tuổi 27 tuổi, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam đã từng có thời gian thi đấu tại nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ từ khi còn rất trẻ.

Dàn cầu thủ HAGL đã đến TPHCM để chuẩn bị cho trận ra quân
Dàn cầu thủ HAGL đã đến TPHCM để chuẩn bị cho trận ra quân

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh mới đứng trước cơ hội có trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League cùng CLB HAGL. Đây là đội bóng mà Công Phượng đã bắt đầu sự nghiệp khi mới chỉ 12 tuổi”.

Ngoài Công Phượng, một cầu thủ Đông Nam Á khác là Chanathip Songkrasin cũng góp mặt trong nhóm này. Mùa giải năm 2022, ‘Messi Thái’ đã chuyển sang đầu quân cho nhà đương kim vô địch J-League là Kawasaki Frontale.

6 cầu thủ đáng xem nhất khu vực phía Đông tại AFC Champions League 2022
6 cầu thủ đáng xem nhất khu vực phía Đông tại AFC Champions League 2022

Đặc biệt, huyền thoại người Tây Ban Nha - Andres Iniesta cũng không thể đứng ngoài lề. Cựu tiền vệ Barca đang là nhân tố chủ chốt trong màu áo Vissel Kobe. Mùa trước, Iniesta tiếp tục góp mặt trong đội hình tiêu biểu của J-League. 3 cái tên còn lại hiện diện trong danh sách này gồm: Mathew Leckie (Melbourne City), Jun Amano (Ulsan Hyundai) và Dejan Damjanovic (Kitchee SC). 

Xem thêm:

Andres Iniesta

Nguyễn Công Phượng

afc champions league 2022