Công bố đội hình All-NBA mùa giải 2020/2021: Rất nhiều tranh cãi

- Thứ Tư, 16/06/2021, 14:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Do việc lựa chọn dựa trên thành tích ở mùa giải thường niên nên không ít cầu thủ chơi không tốt tại Playoff cũng góp mặt.

Vào rạng sáng ngày 16/06 (giờ Việt Nam), NBA đã chính thức công bố 3 đội hình tiêu biểu All-NBA của mùa giải 2020/21. Đây là 15 cầu thủ được đánh giá là ưu tú nhất trong regular season, được chọn theo hình thức bỏ phiếu bầu bởi các chuyên gia, giới phân tích và đại diện các kênh truyền thông uy tín.

Ở đội hình tiêu biểu nhất (All-NBA First Team), Giannis Antetokounmpo đạt số điểm tuyệt đối cho vị trí tiền phong. Nicola Jokic và Stephen Curry cũng không có đối thủ với 98 và 97 phiếu bầu. Đáng tiếc cho Chris Paul khi anh ít phiếu hơn Luka Doncic ở vị trí hậu vệ nên không góp mặt. Suất tiền phong còn lại thuộc về Kawhi Leonard.

Ở đội hình dự bị thứ hai (All-NBA Second Team), nhiều người cho rằng Julius Randle không xứng đáng góp mặt do chơi quá tệ tại Playoff. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện suốt mùa giải thường niên là không thể chối cãi.

Còn ở đội hình dự bị thứ ba (All-NBA Third Team), tranh cãi đã nổ ra khá lớn khi người hâm mộ cho rằng Jimmy Butler, Paul George, Kyrie Irving nên được thay bằng những Devin Booker, Jayson Tatum và Trae Young.

Kevin Durant, James Harden hay Donovan Mitchell vắng mặt cũng gây nhiều tiếc nuối do những cầu thủ này thi đấu không thường xuyên.

Xem thêm:

NBA

đội hình all-nba