Cole Palmer hóa ‘siêu cò’, giúp Chelsea sở hữu người hùng ĐT Anh?

- Thứ Năm, 18/07/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cole Palmer đang nỗ lực thuyết phục người đồng đội tại ĐT Anh là Ollie Watkins gia nhập Chelsea.

Chelsea đã trải qua mùa giải 2023/24 không thành công khi hoàn toàn trắng tay. Do đó, ban lãnh đạo The Blues rất muốn tận dụng triệt để kỳ chuyển nhượng hè này để tăng cường lực lượng. Sau khi bổ nhiệm tân HLV Enzo Maresca, Chelsea đã nhanh chóng lên danh sách những mục tiêu phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Italia.

Chelsea muốn chiêu mộ tiền đạo cắm

Tính đến thời điểm hiện tại, ở vị trí tiền đạo cắm, Chelsea đã chiêu mộ được Marc Guiu từ Barcelona với mức giá 6 triệu euro. Dù vậy, The Blues vẫn muốn mang về thêm một chân sút đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với Nicolas Jackson. Theo báo chí truyền thông châu Âu, Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn ở thương vụ trên bởi Napoli chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được khoảng 130 triệu euro. Trong bối cảnh ấy, The Blues đang chuyển hướng sang những cái tên khác có mức giá phù hợp hơn.

Osimhen có giá lên tới 130 triệu euro.
Osimhen có giá lên tới 130 triệu euro.

Palmer thuyết phục Watkins gia nhập Chelsea

Đáng chú ý, theo tờ Football Insider, Cole Palmer đang nỗ lực thuyết phục người đồng đội tại ĐT Anh là Ollie Watkins gia nhập Chelsea. Tiền vệ sinh năm 2002 đã trò chuyện với Watkins nhiều lần và khẳng định The Blues là bến đỗ phù hợp để anh phát triển sự nghiệp.

Ollie Watkins hiện vẫn còn hợp đồng với Aston Villa đến hết tháng 6/2028. Anh hiện được định giá khoảng 65 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Bên cạnh Chelsea, Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đến cầu thủ người Anh.

Watkins và Palmer có mối quan hệ thân thiết.
Watkins và Palmer có mối quan hệ thân thiết.

Mùa giải vừa qua, Watkins thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Aston Villa. Tiền đạo người Anh ghi đến 27 bàn thắng và có 13 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park giành được vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành được vé tham dự Champions League. Tại VCK Euro 2024, Ollie Watkins có 3 lần ra sân và ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp ĐT Anh giành chiến thắng 2-1 trước Hà Lan tại bán kết.

OLLIE WATKINS: VUA KIẾN TẠO EPL 23/24 - MÙA GIẢI XUẤT SẮC - PHONG ĐỘ BÙNG NỔ | CÂU CHUYỆN NGOẠI HẠNG

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Aston Villa

ĐT Anh

Ollie Watkins

Cole Palmer