CLB nào đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này?

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 08:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam tháng 11/2023 có sự góp mặt của nhiều cái tên đến từ các CLB dẫn đầu tại V-League mùa giải trước.

Trong ngày hôm qua (02/11), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam cho loạt trận quốc tế tháng 11/2023. Ở đợt tập trung này, các chiến binh sao vàng sẽ thi đấu với ĐT Philippines trên sân khách và ĐT Iraq trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam cho loạt trận quốc tế tháng 11/2023. (Ảnh: VFF)
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam cho loạt trận quốc tế tháng 11/2023. (Ảnh: VFF)

Trong danh sách triệu tập, đương kim vô địch V-League là CLB Công an Hà Nội (CAHN) đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 gương mặt. Những đại diện của đội bóng ngành Công an bao gồm các hậu vệ Giáp Tuấn Dương, Hồ Văn Cường, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, các tiền vệ Hoàng Văn Toản, Phạm Văn Luân, Lê Phạm Thành Long.

Một cầu thủ khác cũng thi đấu tại CAHN mùa trước là Lê Văn Đô tiếp tục được HLV Philippe Troussier tin tưởng. Tiền vệ sinh năm 2001 đã trở lại CLB PVF-CAND sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Các cầu thủ của CLB CAHN có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam (Ảnh: CLB CAHN)
Các cầu thủ của CLB CAHN có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam (Ảnh: CLB CAHN)

Thậm chí số lượng các cầu thủ của CAHN sẽ còn nhiều hơn nếu không có những sự thiếu vắng đáng tiếc. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đều không thể góp mặt vì chấn thương. Hậu vệ Hồ Tấn Tài bất ngờ bị HLV Philippe Troussier gạch tên. Thủ môn Filip Nguyễn chưa kịp hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch. Vì vậy anh đành lỡ hẹn với đợt tập trung lần này.

Bên cạnh CAHN, hai đại diện khác của thủ đô là CLB Hà Nội và Viettel cùng đóng góp 6 cầu thủ. Nhóm cầu thủ đến từ thủ đô Hà Nội được xem là nòng cốt trong tay của HLV Philippe Troussier.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 6/11. Tới ngày 13/11, đội tuyển sẽ lên đường sang Philippines để thi đấu trận ra quân gặp đội tuyển nước này vào ngày 16/11. Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Iraq, diễn ra vào ngày 21/11.

HIGHLIGHTS: ĐT HÀN QUỐC - ĐT VIỆT NAM | ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH, THẺ ĐỎ OAN UỔNG

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam