CLB Khánh Hòa không được tập luyện trên sân nhà vì lý do hết sức khó đỡ

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 17:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Khánh Hòa đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trước thềm bắt đầu mùa giải mới 2023/2024, một trong số đó chính là vấn đề sân bãi.

Cầu thủ Khánh Hòa không được tập luyện trên sân nhà

Theo báo Khánh Hòa đưa tin, đội bóng của tỉnh này đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024. Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng đã tập trung để rèn quân. Nhưng đáng buồn thay, khi họ không thể tập luyện trên chính sân nhà của mình. 

Được biết, CLB Khánh Hòa đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Đội bóng phố biển không chỉ nợ lương cầu thủ, mà cả tiền thuê sân mùa giải trước họ cũng chưa thanh toán được. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Võ Đình Tân có cho biết:

"Phía trung tâm vừa báo công ty cũ còn nợ hơn 240 triệu đồng chưa trả, còn đơn vị mới chưa qua làm việc bằng hợp đồng, thành ra đội bóng đến nay vẫn không được tập luyện tại sân 19/8 trong khi thời gian của mùa giải sắp bắt đầu".

CLB Khánh Hòa
Gần 1 tháng qua, các cầu thủ Khánh Hòa chỉ được tập nhẹ trên sân phụ. (Ảnh Báo Thanh Niên)

Không thể triển khai bài vở vì sân phụ không đủ điều kiện

Thầy Tân cũng nói thêm rằng từ cuối mùa vừa rồi cho đến hiện tại, ông và các học trò chỉ tập trên sân phụ tại phường Vĩnh Hòa. Nhưng do sân bóng này không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, nên BHL chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ. Chỉ khi nào được tập trên sân 19-8, đội mới có thể tăng khối lượng bài tập cũng như triển khai lối chơi. 

Sau khi thông tin CLB Khánh Hòa không được tập luyện trên sân nhà được đăng tải, hôm nay (30/9), ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức một cuộc họp gấp với các ban ngành liên quan, nhằm đưa ra giải pháp thích hợp để giúp đội bóng tỉnh nhà giải quyết khó khăn.

HIGHLIGHTS KHÁNH HÒA - SLNA | THẾ TRẬN BẤT NGỜ, TỐC ĐỘ CHÓNG MẶT

Xem thêm:

V-League 1

CLB Khánh Hòa