CLB Hạng nhất chi đậm, nhắm suất thăng hạng V-League

- Thứ Bảy, 27/07/2024, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trường Tươi Bình Phước dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Anh Đức vừa công bố nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Bình Phước chơi lớn

Sau mùa giải 2023/24 thành công với vị trí thứ 3, CLB Trường Tươi Bình Phước dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Anh Đức đã đặt mục tiêu cao hơn: lên chơi tại V-League mùa giải 2024-2025. Để hiện thực hóa tham vọng này, đội bóng miền Đông Nam Bộ đã mạnh tay đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng.

Sầm Ngọc Đức là một trong những tân binh chất lượng của Bình Phước
Sầm Ngọc Đức là một trong những tân binh chất lượng của Bình Phước

Trong số những bản hợp đồng đáng chú ý, có thể kể đến Sầm Ngọc Đức, Phạm Hữu Nghĩa, Sỹ Giáp, Hoàng Dương, Mạc Đức Việt Anh và Trần Anh Thi. Những cái tên này đều là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, từng thi đấu tại V-League hoặc khoác áo U23 Việt Nam.

Với những tân binh chất lượng, HLV Anh Đức hy vọng sẽ nâng cấp đội hình, tạo ra một sức mạnh mới cho Trường Tươi Bình Phước.

Sự cạnh tranh

Tuy nhiên, con đường lên V-League không hề dễ dàng. Giải hạng Nhất 2024/25 hứa hẹn sẽ là cuộc đua khốc liệt với sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh như PVF CAND, Khánh Hòa (rơi xuống từ V-League) và đặc biệt là Thanh Niên Hồ Chí Minh City.

Thanh Niên Hồ Chí Minh City, được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Việt Thắng (trợ lý HLV Philippe Troussier), cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn với việc chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Đức Việt, Lê Minh Bình, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Hữu Tuấn, Phạm Gia Hưng, La Nguyễn Bảo Trung, Hà Đức Chinh, Phạm Văn Thành, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Trịnh Đức Lợi, Đỗ Văn Thuận, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Văn Việt.

Cuộc đua thăng hạng giữa Trường Tươi Bình Phước và Thanh Niên Hồ Chí Minh City hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của giải hạng Nhất mùa giải tới.

Với sự đầu tư mạnh mẽ và đội hình được nâng cấp, Trường Tươi Bình Phước sẽ phải nỗ lực hết mình để hiện thực hóa giấc mơ V-League.

Xem thêm:

V-League 2

CLB Bình Phước