Chuyển nhượng NBA: Miami Heat ký hợp đồng với cựu sao Mavericks

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 18:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo uy tin Adrian Wojnarowski của ESPN cho biết, Miami Heat sẽ ký hợp đồng với Delon Wright, tay ném đã có 9 năm thi đấu tại NBA.

Miami Heat ký hợp đồng với Delon Wright

Delon Wright đã chơi 33 trận cho Washington Wizards mùa này và ghi trung bình 4.1 điểm, 1.8 rebounds và 2,5 kiến tạo mỗi trận. Tỷ lệ ném xa thành công của cầu thủ sinh năm 1992 là 39.3% và tỷ lệ thành công của những cú ném 3 điểm là 36.8%. Cây bút Adrian Wojnarowski của ESPN tiết lộ rằng Wright sẽ mua lại hợp đồng hiện tại với Wizards và ký thỏa thuận mới với Miami Heat sau khi được miễn trừ.

"Hậu vệ của Washington Wizards Delon Wright đã đồng ý mua lại hợp đồng, dọn đường để ký hợp đồng mới với Miami Heat sau khi được miễn trừ. Đây là thông tin từ người đại diện của Delon Wright, Greg Lawrence. Wright sẽ là một cựu chiến binh đáng tin cậy khác cho Heat trong phần còn lại của mùa giải," Adrian Wojnarowski nói trên trang cá nhân.

Miami Heat ký hợp đồng với Delon Wright
Miami Heat ký hợp đồng với Delon Wright.

Sự bổ sung cần thiết cho Miami Heat

Delon Wright đang ở mùa giải NBA thứ 9 trong sự nghiệp của mình và anh từng có thời gian thi đấu cho Toronto Raptors, Atlanta Hawks, Dallas Mavericks, Detroit Pistons, Sacramento Kings và Memphis Grizzlies. Trong suốt sự nghiệp của mình, tay ném 32 tuổi ghi trung bình 7.0 điểm, 3.2 rebounds, 3.1 kiến ​​​​tạo và tỷ lệ thành công ở những cú ném 3 điểm là 35.4% sau 494 trận. 

Bên cạnh đó, Wright cũng đã xuất hiện trong 37 trận playoff NBA. Còn về phần Heat, họ đang xếp ở vị trí thứ 7 tại Eastern Conference với thành tích 30-25 sau 55 trận. Đội chủ sân Kaseya Center thắng 6 thua 4 sau 10 lần ra sân gần nhất và đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. 

Miami Heat cũng đã có 2 lần lọt vào chung kết NBA sau 4 mùa giải gần nhất và Delon Wright sẽ là sự bổ sung đáng kể từ băng ghế dự bị để giúp đội bóng này hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay.

Highlight trận đấu Philadelphia 76ers vs Miami Heat

>

Xem thêm:

NBA

Miami Heat

Delon Wright