Chuyển nhượng MU: Fabrizio Romano hé lộ tương lai của Donny van de Beek

- Chủ Nhật, 13/08/2023, 21:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU đã sẵn sàng để cho Donny van de Beek ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2003. 

MU sẵn sàng bán Donny van de Beek ngay trong hè này

Ở phiên chợ hè năm nay, Man United đã chia tay một loạt cầu thủ. Trong đó có Phil Jones, Fred, Alex Telles, Anthony Elanga. Hiện tại, vẫn còn một số cầu thủ của Quỷ Đỏ đang trên đường ra đi, với Harry Maguire đã đạt được thỏa thuận chuyển đến West Ham United. Anthony Martial hay Scott McTominay cũng đang trong quá trình đàm phán. 

Donny van de Beek, Man United
MU đã sẵn sàng bán Donny van de Beek.

Tương lai của Donny van de Beek tại Man United từ lâu cũng đã bị lung lay. Bởi kể cả khi thầy cũ là HLV Erik ten Hag xuất hiện và trao cho cơ hội, tiền vệ người Hà Lan vẫn không thể hiện được nhiều. Với dàn tiền vệ hiện tại của MU, để Donny van de Beek kiếm được suất đá chính gần như là điều không thể.

Real Sociedad đã dành sự quan tâm cho Donny van de Beek và tiền vệ này cũng muốn đến CLB La Liga để tìm kiếm suất đá chính. Phía Real Sociedad muốn mượn cầu thủ 26 tuổi một mùa giải, nếu thi đấu tốt thì họ mới tiến hành mua đứt. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa đồng ý đề nghị này.

Donny van de Beek không trở lại Ajax như lời đồn

Mới đây nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật về tương lai của tiền vệ người Hà Lan. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết: 

"Chưa có thỏa thuận nào đạt được giữa Man United với Real Sociedad về trường hợp của Donny Van de Beek. Hiện tại cũng không có cuộc đàm phán nào giữa Quỷ Đỏ và Ajax về việc Donny van de Beek sẽ trở lại đội bóng cũ như một số tin đồn gần đây. Man United đang đàm phán với một số CLB về thỏa thuận chuyển nhượng của Donny van de Beek."

Donny van de Beek không trở lại Ajax như lời đồn.

Donny van de Beek gia nhập Man United vào mùa hè 2020. Trong mùa giải đầu tiên, tiền vệ người Hà Lan có được 19 lần ra sân tại Ngoại Hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng. Ở mùa giải tiếp theo, Donny van de Beek chơi cho Man United được 14 trận rồi sau đó chuyển đến Everton theo dạng cho mượn. 

Tuy nhiên tại Goodison Park, tiền vệ này lại tiếp tục gây thất vọng. Cho đến khi HLV Erik ten Hag đến, tình hình của cầu thủ 26 tuổi vẫn không khá hơn và không thể cạnh tranh được suất đá chính. 

Video highlight trận đấu giữa Man United vs Lyon: Donny van de Beek ghi bàn quyết định

Xem thêm:

Man United

Chuyển nhượng

Donny van de Beek