Chuyển nhượng Man United: Công bố Bayindir, gấp rút chốt Amrabat và Reguilon

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 17:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Old Trafford đang làm việc khẩn trương trong ngày cuối cùng phiên chợ hè để hoàn thiện đội hình.

Manchester United chiêu mộ thành công Altay Bayindir

Trang chủ MU vừa mới công bố tân binh thứ 5 của đội bóng, đó là thủ thành 25 tuổi Bayindir. Người gác đền mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý với giao kèo có thời hạn 4 năm. Đổi lại, nửa đỏ thành Manchester trả cho Fenerbahce 5 triệu euro.

Bayindir sẽ đóng vai trò dự bị cho thủ môn số một Andre Onana. Mùa trước, găng thủ sinh năm 1998 đã giúp Fenerbahce trở thành á quân giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và đoạt chức vô địch Cúp Quốc gia.

Bayindir sẽ làm việc cùng HLV Erik ten Hag
Bayindir sẽ làm việc cùng HLV Erik ten Hag

Man Utd cử phái đoàn sang Ý đàm phán vụ Sofyan Amrabat

Theo ký giả uy tín David Ornstein, trưởng bộ phận đàm phán chuyển nhượng của MU là Matt Hargreaves đã đáp máy bay sang gặp đại diện CLB Fiorentina. Cách đây ít ngày, Quỷ Đỏ tỏ ý muốn mượn Amrabat với mức phí 2 triệu euro nhưng đã bị từ chối. Vì vậy lần này Man United sẽ mang đến một lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Fiorentina chủ trương bán đứt, nhưng một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào năm sau cũng là lựa chọn hợp lý. CLB thuộc Serie A định giá tiền vệ 27 tuổi ở mức 35 triệu euro.

Bản thân Amrabat chỉ muốn cập bến sân Old Trafford, dù Fulham cũng quan tâm đến anh. Tuyển thủ người Ma Rốc thể hiện sự kiên nhẫn khi đã “chấm” MU kể từ tháng 6.

Sergio Reguilon chuẩn bị ra mắt

Chuyên trang The Athletic xác nhận hậu vệ người Tây Ban Nha đã hoàn tất kiểm tra y tế và sẵn sàng chơi cho Man United theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả toàn bộ phần lương của Reguilon.

Video Arsenal - Man Utd: Đại chiến sắc đỏ | Pháo Thủ hay Quỷ Đỏ sẽ chiếm ưu thế?

Xem thêm:

Man United

Sergio Reguilon

Sofyan Amrabat

Altay Bayindir