Chuyển nhượng: James Harden về LA Clippers, liệu có sáng cửa?

- Thứ Tư, 18/10/2023, 13:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cuộc đàm phán kém triển vọng giữa Philadelphia 76ers và LA Clippers khiến ngày càng có nhiều khả năng James Harden sẽ khởi đầu mùa giải với 76ers.

James Harden đã yêu cầu rõ là muốn rời khỏi City of Brotherly Love và xem LA Clippers như một điểm đến ưa thích. Tuy nhiên, theo nhà báo Jake Fischer, phía LA Clippers dường như không muốn đưa Terance Mann hoặc phí bổ sung vào thương vụ Harden.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến chiến dịch NBA 2023/24 sẽ chính thức khởi tranh. Thời gian đang thử thách Harden và Clippers nếu họ muốn anh có tên trong danh sách tham dự trận mở màn chiến dịch trước Portland Trail Blazers vào ngày 26 tháng 10.

Harden khó chơi cho Clippers trong giai đoạn đầu NBA 2023/24
Harden khó chơi cho Clippers trong giai đoạn đầu NBA 2023/24

James Harden chuẩn bị ra sao trước NBA 2023/24?

Theo Shams Charania của The Athletic and Stadium, "thần râu" chỉ tham gia 1 trận đấu tập trong 14 ngày ở trại huấn luyện của 76ers. Cây viết này nhấn mạnh rằng Harden đã "chuyên nghiệp và gắn bó khi có mặt". Nhưng cho đến nay, anh đã không tham dự bất kỳ trận đấu nào trong số ba trận đấu tiền mùa giải của Philadelphia.

Những cuộc đàm phán không hề suôn sẻ trong vài tuần qua do các bên không thể đạt được tiếng nói chung. Ưu tiên ban đầu của Clippers bao gồm quyền chọn ở vòng đầu tiên, quyền chọn hoán đổi và hợp đồng sắp đáo hạn. Theo Adrian Wojnarowski của ESPN, những hợp đồng sắp hết hạn đó bao gồm Robert Covington và Marcus Morris.

Wojnarowski cũng cho biết rằng Los Angeles đã đưa ra đề nghị cao hơn bất kỳ đội nào khác trong giải đấu cho Harden, người vừa bước sang tuổi 36 và họ không sẵn sàng từ bỏ thêm nhiều thứ khác. Vì vậy, với việc hai đội đang bế tắc, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Harden xuất hiện tại Fiserv Forum vào ngày 27 tháng 10 khi 76ers gặp Milwaukee Bucks trong trận mở màn mùa giải của họ.

James Harden Ties PLAYOFF CAREER-HIGH 45 Points In 76ers Game 1 W! | May 1, 2023

Xem thêm:

NBA

James Harden

Los Angeles Clippers

Philadelphia 76ers