Chuyển nhượng FPL trước Gameweek 3: Nên bán và mua ai?

- Thứ Tư, 28/08/2024, 11:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua một số cầu thủ nên mua và nên bán khi Fantasy Premier League 2024/25 chuẩn bị bước vào Gameweek 3.

Nên mua

Cole Palmer - £10.5m - MID

Nếu đã sở hữu Erling Haaland, Cole Palmer là cầu thủ tiếp theo bạn nên nghiêm túc xem xét. Ở GW 2, tuyển thủ Anh đã mang về 17 điểm khi Chelsea giành chiến thắng 6-2 trước Wolves. Bất chấp chiều sâu đội hình của The Blues, vị trí của Palmer dường như được đảm bảo. Cầu thủ 22 tuổi là trung tâm của đội và là người được giao quyền đá phạt đền.

Palmer thi đấu ấn tượng ở vòng trước
Palmer thi đấu ấn tượng ở vòng trước

Ở GW 2 vừa qua, Palmer dẫn đầu các tiền vệ về số lần góp công vào bàn thắng, số cơ hội ngon ăn được tạo ra cũng như kiến tạo. Trong khi đó, anh đứng thứ 2 về số điểm ghi được, chỉ sau người đồng đội Noni Madueke. 

Ở GW 3, cầu thủ sinh năm 2002 và đội của mình sẽ gặp Crystal Palace, đội bóng vừa chia tay hậu vệ chủ lực Andersen và có thể là cả Guehi. Palace vẫn chưa giữ sạch lưới, xếp thứ 16 về số cú sút phải nhận trong vòng cấm, nhận 4 bàn thua. Nhìn xa hơn, The Blues có một lịch thi đấu ngắn hạn thuận lợi. 

Emile Smith Rowe - £5.6m - MID

Smith Rowe cuối cùng đã ghi bàn thắng đầu tiên sau hơn 2 năm, ghi 10 điểm ở trận đấu với Leicester vừa qua. Trong khi đó, anh có lịch thi đấu được đánh giá thuận lợi ở trước mắt, gặp Ipswich Town ở GW3 và West Ham ở GW4.

Smith Rowe đã thể hiện tiềm năng của bản thân trong những cơ hội hạn chế mà mình có được trong 3 mùa giải qua. Nếu có thể đảm bảo 2.500 phút mùa này, anh có thể dễ dàng ghi được 175+ điểm. Vì vậy, cựu cầu thủ Arsenal nên được ưu tiên trong danh sách mua sắm của bạn. 

Nên bán

Dean Henderson - £4.5m - GPK

Trước GW1, Henderson là thủ môn 4.5 triệu bảng được yêu thích nhất, nhưng điều gì đã thay đổi chỉ trong thời gian ngắn? Có vẻ như Palace có thể đã gặp phải một cuộc khủng hoảng tài chính, vì việc bán 4 cầu thủ đội một - Olise, Ayew, Andersen và có thể cả Guehi - trong một kỳ chuyển nhượng là điều bất thường.  

Henderson và Palace nhận 4 bàn thua sau 2 trận
Henderson và Palace nhận 4 bàn thua sau 2 trận

Không có cầu thủ nào của Palace ghi được bàn thắng và hàng thủ của họ đang gặp khó khăn. Sẽ là khôn ngoan nếu chia tay Henderson, trên thực tế là tất cả tài sản của The Eagles. 

Ivan Toney - £7.3m - FWD

Câu chuyện đi hay ở của Toney vẫn chưa có cái kết. Nhà cầm quân Thomas Frank chia sẻ: "Có rất nhiều thứ đang diễn ra với Toney, đặc biệt là với việc chuyển nhượng - có rất nhiều sự quan tâm chuyển nhượng. Vì tất cả những điều đó, chúng tôi đã quyết định không đưa Toney vào đội hình. 

Tất nhiên, Ivan là một cầu thủ hàng đầu và chúng ta đều biết điều đó. Cậu ấy đã rất tuyệt vời đối với chúng tôi trong 4 năm qua, nhưng chúng tôi đã cho thấy ở mùa giải trước rằng chúng tôi có thể đối phó mà không có cậu ấy."

Sau đó, nhà cầm quân nắm quyền tại Gtech Community được hỏi liệu cậu học trò đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ hay chưa. Ông trả lời: "Ai biết được. Cậu ấy có thể ở đây sau ngày 30/08 hoặc không. Cơ bản, mọi thứ vẫn còn đang để ngỏ."

Tiền đạo sinh năm 1996 vẫn chưa thi đấu phút nào, dẫn đến 2 lần giảm giá. Do đó, nên cắt lỗ và bán anh.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN: COLE PALMER | NHẠC TRƯỞNG THE BLUES, HÀNG CÔNG TỐC ĐỘ CHELSEA | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Fantasy Premier League

Game Fantasy