Chuyển nhượng Chelsea: Cole Palmer chính thức rời Man City để đến Stamford Bridge

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 17:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vào giai đoạn cuối TTCN hè 2023, Chelsea chính thức thông báo hoàn tất thương vụ Cole Palmer từ Manchester City.

Chelsea đã công bố việc ký hợp đồng với Cole Palmer từ Manchester City trong một thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng, cùng với 2,4 triệu bảng phụ phí bổ sung. HLV Mauricio Pochettino muốn chiêu mộ một tiền đạo đa năng trong giai đoạn cuối ở kỳ chuyển nhượng, và sự kiên trì của ông đã được đền đáp bằng việc mua được tuyển thủ U21 Anh.

Cầu thủ chạy cánh này ký hợp đồng 7 năm tại Stamford Bridge và Chelsea có quyền tự chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. Palmer được nhiều người đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại Man City trong vài năm qua. Do đó, Chelsea kỳ vọng sao mai này sẽ phát huy được tiềm năng của mình ở London.

Phát biểu sau khi đến Chelsea, Palmer cho biết:

“Tôi rất hào hứng khi đến Chelsea và cảm thấy thật tuyệt vì được ký hợp đồng. Tôi gia nhập Chelsea vì dự án ở đây nghe có vẻ hay. Với nền tảng mà CLB sở hữu, tôi phải cố gắng thể hiện tài năng của mình. Chelsea có đội hình trẻ, đầy khát vọng và hy vọng chúng tôi có thể làm được điều gì đó đặc biệt ở đây.”

Chelsea chính thức đón Palmer từ Man City.
Chelsea chính thức đón Palmer từ Man City.

Giám đốc thể thao của Chelsea, Laurence Stewart và Paul Winstanley, đều vui mừng khôn xiết trước thương vụ này. Cả hai đồng loạt khẳng định kinh nghiệm vô địch Premier League lẫn Champions League của Palmer sẽ nâng cấp sức mạnh hàng công The Blues.

Palmer đã có 14 lần ra sân cho Man City trong mùa giải vừa rồi. Dù vậy, dấu ấn của cầu thủ người Anh là vô cùng nhạt nhòa. Phải đến đầu mùa giải hiện tại, Palmer mới tỏa sáng với 2 bàn thắng trước Arsenal tại siêu cúp Anh lẫn gặp Sevilla ở siêu cúp châu Âu.

Ngôi sao 21 tuổi có thể chơi ở vị trí chạy cánh phải và cũng đủ khả năng đảm nhận vai trò số 10. Sự đa năng của Palmer là yếu tố quan trọng khiến Chelsea móc hầu bao chiêu mộ. Được biết, Palmer là bản hợp đồng mới thứ 11 của CLB London vào hè này. Đội chủ sân Stamford Bridge đã móc hầu bao khủng lên đến 464 triệu euro cho tất cả thương vụ.

Video màn trình diễn của Palmer:

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Cole Palmer