Chuyển nhượng Chelsea: 6 cái tên sẽ ra đi vào tháng 1

- Thứ Ba, 28/11/2023, 09:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, tờ báo uy tín The Telegraph cho biết The Blues sẽ thanh lý một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Tình hình nhân sự Chelsea

Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã chiêu mộ quá nhiều cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông khiến đội hình phình to quá mức cần thiết. Điều đó không những khiến HLV Graham loay hoay trong việc chọn người thi đấu mà các cầu thủ cũng vấp phải sự cạnh tranh quá lớn, không được ra sân thường xuyên dẫn đến việc chững lại về tốc độ phát triển.

Sở hữu đội hình quá dày cũng không hẳn là điều tốt

Vì thế, The Blues đang lên kế hoạch bán bớt một số cái tên không nằm trong kế hoạch nữa vào tháng 1 tới, đây là những người đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.

Ai sẽ rời Chelsea?

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Malang Sarr, Trevoh Chalobah, Ian Maatsen, Conor Gallagher, Noni Madueke và Armando Broja.

Dù thi đấu thường xuyên nhưng Gallagher cũng chưa đảm bảo được vị trí

Trong số đó, Chalobah là cái tên ‘đắt khách’ nhất khi anh từng nhận những lời đề nghị từ Bayern Munich và Nottingham Forest hồi hè.

Sarr đã không thu hút được bất kỳ sự quan tâm nào sau thời gian cho mượn tồi tệ ở AS Monaco mùa trước và The Blues đang tìm cách bán anh.

Trong khi đó, The Blues từng chấp nhận lời đề nghị trị giá 31,5 triệu bảng từ Burnley cho Maatsen vào mùa hè, nhưng cầu thủ này quyết định không ra đi.

Ai sẽ đến Chelsea?

Hiện đội hình của họ đã quá dày nên sẽ chỉ bổ sung 2-3 gương mặt mới, ưu tiên ở những vị trí cần thiết.

Victor Osimhen và Ivan Toney là những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công.

Chelsea cũng có thể xem xét tăng cường hàng phòng ngự sau khi họ để thủng lưới 9 bàn trong 3 trận gần đây. Thiago Silva rõ ràng đã chịu ảnh hưởng của tuổi già nên không còn duy trì được phong độ tốt.

Không phải Caicedo hay Enzo, Gallagher mới là trụ cột của Chelsea

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea