Chuyên gia khẳng định Man City hiện tại hơn Real Madrid 2018

- Thứ Tư, 20/09/2023, 23:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BLV Paul Merson cho rằng thế thống trị của Nửa xanh thành Manchester là chưa từng có tiền lệ trong lịch sử.

Nếu tính luôn 90 phút với Crvena zvezda mới đây thì Manchester City đã toàn thắng 7 trận kể từ đầu mùa. Phong độ ấy tiếp tục khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch của The Citizens ở mọi đấu trường. Thậm chí, chuyên gia Paul Merson còn đánh giá đội chủ sân Etihad nhỉnh hơn tập thể Real Madrid xưng hùng xưng bá giai đoạn 2016-2018.

“Tôi nghĩ họ (Man City) vượt trội tất cả những đội còn lại. Họ chỉ có thể thất bại trong một trận chung kết. Nếu đá knock-out hai lượt, 180 phút, tôi không thấy tập thể nào có thể đối phó với họ cả,” cựu danh thủ người Anh nhận xét trên Sky Sports.

“Nhìn vào Real Madrid thời đoạt 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, tôi không nghĩ họ thống trị như Man City hiện tại. Tôi không nghĩ Real Madrid khi ấy bỏ xa phần còn lại. Lúc đó còn có Barcelona cân tài cân sức. Bây giờ tôi chẳng thấy đội nào [ngang cơ với Man City] cả.”

Man City quá khủng khiếp
Man City quá khủng khiếp

Merson đặt niềm tin vào Arsenal

Khi được hỏi đâu là đội đủ sức thách thức Man City, Merson chỉ thẳng:

“Theo tôi thì mối nguy lớn nhất [dành cho Man City] là Arsenal. Họ sở hữu những cầu thủ giỏi. Declan Rice chưa có kinh nghiệm ở Champions League nhưng cậu ấy vốn là tuyển thủ quốc gia rồi. Họ đã từng chơi tại Euro, World Cup – vốn dĩ lớn hơn Champions League.

Arsenal là một tập thể mạnh. Tôi cho rằng họ sẽ vượt qua vòng bảng. Arsenal là một cái tên mà các CLB khác không muốn chạm trán. Tôi nghĩ khi tới vòng 16 đội hay tứ kết, chẳng ai cảm thấy vui nếu đụng phải Arsenal. Đó là lý do tại sao tôi thấy Arsenal có cơ hội.

Những đội bóng như PSG có hàng loạt cầu thủ giỏi hơn gấp 100 lần nhưng họ chưa bao giờ mang đến cảm giác là họ sẽ vô địch. Lần này tôi cũng không thấy họ có khả năng lên ngôi.”

QUÊN HAALAND ĐI, JULIAN ALVAREZ MỚI LÀ KÉP CHÍNH MAN CITY MÙA NÀY

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Man City

Arsenal