Chung kết với Liverpool cận kề, sao Chelsea lên tiếng cảnh báo

- Thứ Hai, 19/02/2024, 18:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Axel Disasi đã kêu gọi sự khiêm tốn dù The Blues chơi tốt trong 3 trận đấu vừa qua. 

Vào lúc 22h00 chủ nhật này, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ đối đầu với The Kop để tìm ra nhà vô địch của Cúp Liên đoàn Anh mùa bóng 2023/24. Chelsea đã có màn chạy đà khá tốt cho trận đấu này khi hòa Man City 1-1 tại Etihad cuối tuần qua. Tính rộng hơn, The Blues đã bất bại trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, họ đã giành chiến thắng với cùng tỷ số 3-1 lần lượt trước Aston Villa và Crystal Palace.

Disasi vừa gây ấn tượng trước Man City
Disasi vừa gây ấn tượng trước Man City

Dù vậy, theo Disasi, Chelsea phải khiêm tốn. Hậu vệ sinh năm 1998 cho biết: "3 trận đấu vừa qua là tốt nhưng chúng tôi phải khiêm tốn, tiếp tục như hiện tại và tiến về phía trước. Kể từ đầu mùa giải, đã có rất nhiều kỳ vọng, chỉ vì chơi tốt trong 3 trận gần nhất không có nghĩa là chúng tôi nên nói: 'Chelsea đã trở lại'.

Không, chúng tôi phải khiêm tốn. Tuy nhiên, bạn có thể thấy chúng tôi đang phát triển và cải thiện. Chúng tôi phải giữ như thế này, khiêm tốn và giữ mức độ này. Tiếp theo là trận chung kết và chúng tôi phải học hỏi từ trận đấu này. Chúng tôi đã cho thấy mình có thể tự tin rất nhiều trước trận tiếp theo. Chúng tôi cần nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết này."

Phấn khích trước đại chiến

Disasi đã có một trận đấu ấn tượng khi đá chính trước Man City vừa qua. Theo thống kê từ WhoScored, anh đã có 16 tình huống giải nguy trước The Citizens. Tính đến nay, Disasi đã có 32 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường. Nhiều khả năng, anh sẽ tiếp tục được HLV Mauricio Pochettino sử dụng ngay từ đầu ở cuộc đấu tại Wembley sắp tới. 

Hậu vệ sinh năm 1998 chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ chơi ở Wembley. Tuy nhiên, tôi đã đến thăm SVĐ này với trường học của tôi khi chúng tôi đến thăm London vào cuối tuần. Tôi nghĩ đó là một trận đấu của West Ham. Nó thật tuyệt, rất đẹp. SVĐ rất lớn. [Levi] Colwill và [Ben] Chilwell đã nói với tôi rằng SVĐ rất tuyệt.

Tôi rất phấn khích. Sẽ rất tuyệt vời khi được chơi ở đó. Đó là một giấc mơ khi được chơi ở đó cũng như mọi SVĐ lớn trên thế giới và có cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên kể từ khi đến đây."

VIDEO CHELSEA - MAN CITY: CUỘC RƯỢT ĐUỔI ĐIÊN RỒ, HAALAND CÚ ĐÚP, NGƯỜI CŨ GIEO SẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Axel Disasi