Chủ tịch Real gặp Ramos để bàn việc... tổ chức lễ chia tay

- Thứ Hai, 07/06/2021, 14:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Real Madrid đang lên kế hoạch cho một buổi lễ tri ân nhằm chia tay Ramos vào cuối tháng này.

Cuộc đàm phán gia hạn kéo dài 1 năm qua giữa Ramos và ‘Los Blancos’ đã không có được tiếng nói chung. Thủ quân của ‘Bầy kền kền’ dự kiến rời đội bóng ngay trong Hè này. Theo ABC Deportes, Chủ tịch Perez sẽ gặp Ramos trong những ngày tới, nhưng không phải là một động thái níu kéo cuối cùng của hai bên.

Lễ tri ân Ramos dự kiến cũng diễn ra với phần chụp ảnh cùng danh hiệu như Cassilas từng có
Lễ tri ân Ramos dự kiến cũng diễn ra với phần chụp ảnh cùng danh hiệu như Cassilas từng có

Thực chất, cuộc gặp này được cho là để bàn về một buổi lễ chia tay mà Real Madrid sẽ tổ chức cho Ramos vào cuối tháng 6. Ý tưởng là trong buổi tri ân đó, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ chụp ảnh với tất cả những danh hiệu từng giành được cùng CLB.

Theo kế hoạch, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ tổ chức một buổi họp báo để thông cáo chính thức về quyết định rời Real Madrid. Ramos đã bước sang tuổi 35 và Real chỉ muốn gia hạn theo từng năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. Tuy nhiên, hậu vệ này lại muốn được trao một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

PSG đang là bến đỗ tiềm năng của Ramos
PSG đang là bến đỗ tiềm năng của Ramos

Những nhập nhằng về số năm hợp đồng và mức đãi ngộ khiến mối lương duyên 16 năm của đội bên dần đi đến hồi kết. Đây là một năm không thành công của cá nhân Ramos, cầu thủ này liên tục dính chấn thương và sa sút đến nỗi không được ĐT Tây Ban Nha triệu tập lên dự Euro 2020. Ramos được đồn đoán là sẽ cập bến PSG để tái ngộ một công thần cũ của Real Madrid là Keylor Navas. 

Xem thêm:

  • Tương lai nào cho 30 cầu thủ Real Madrid dưới thời Ancelotti?
  • Benzema chào đón Mbappe đến Real Madrid
  • Ramos tổn thương khi bị gạch tên khỏi Euro 2020
  • Real Madrid

    La Liga

    perez

    Sergio Ramos