Christian Eriksen cập nhật tương lai khi sắp hết hạn hợp đồng

- Thứ Ba, 30/07/2024, 11:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Christian Eriksen của Manchester United mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình.

Chia sẻ tương lai

Cựu sao Tottenham gia nhập đội bóng thành Manchester vào hè 2022 dưới dạng tự do sau khi gây ấn tượng tại Brentford khi trở lại với bóng đá từ sự cố sức khỏe ở Euro 2020. Tuy nhiên, anh chỉ đá chính 12 trận ở Ngoại hạng Anh 2023/24 với con số này ở mùa giải 2022/23 là 25. Theo những thông tin thời gian qua, Eriksen nằm trong số những cầu thủ mà Man United sẵn sàng chia tay mùa hè này với hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm sau.

Eriksen đang cùng Man United tham gia tour du đấu tiền mùa giải
Eriksen đang cùng Man United tham gia tour du đấu tiền mùa giải

Cập nhật tương lai của mình, tuyển thủ Đan Mạch cho biết: "Tôi còn một năm nên đối với tôi, tôi là một cầu thủ United. Tôi chưa được yêu cầu rời đi hay gia hạn. Vậy nên, theo nghĩa đó, tôi còn 1 năm trong hợp đồng và tôi cảm thấy ổn. Gia đình tôi cũng cảm thấy tốt khi sống ở Manchester và United là một CLB tốt.

Về mặt bóng đá, bạn muốn chơi nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cũng phải nghĩ theo hướng: 'Tôi thấy bản thân mình thế nào? Làm sao để tôi phù hợp với đội?' Và trong những điều kiện đó, tôi cảm thấy tốt. Tôi cảm thấy mình đang ở một nơi tốt."

Thông tin khác

Eriksen đã được liên kết với việc trở lại đội bóng cũ Ajax trong kỳ chuyển nhượng này. Trong khi đó, Anderlecht cũng được cho là quan tâm đến cựu sao Tottenham. Tính đến nay, tiền vệ sinh năm 1992 đã chơi 72 trận cho Man United, ghi 3 bàn.

Trước đó, Eriksen đã có 6 năm rưỡi gắn bó với Gà trống, gia nhập vào hè 2013 và thi đấu tổng cộng 305 trận. Anh chuyển đến Inter Milan vào đầu năm 2020, cùng đội bóng giành chức vô địch Serie A 2020/21 trước khi gặp phải sự cố ngừng tim tại Euro.

Video Arsenal 2-1 Man Utd | Match Recap

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen