Chris Paul gãy tay, Golden State Warriors khó thoát khỏi khủng hoảng

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 23:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Golden State Warriors đã phải trả một cái giá quá lớn cho chiến thắng trước Detroit Pistons, khi Chris Paul bị gãy tay và phải lên bàn mổ.

Golden State Warriors tiếp tục gặp khó

Chris Paul bị chấn thương ở hiệp 3 trong trận đấu với Detroit Pistons. Anh buộc phải rời sân, kết thúc trận đấu với 8 điểm, 6 rebound và 4 kiến ​​tạo sau 23 phút. Hậu vệ của Golden State Warriors được cho là bị gãy tay trái và sẽ phải phẫu thuật vào tuần tới. Với chấn thương này, rất khó để Chris Paul có thể sớm trở lại.

Chris Paul bị gãy tay
Chris Paul bị gãy tay trong trận đấu với Detroit Pistons.

Về chấn thương của cậu học trò, HLV trưởng của Golden State Warriors Steve Kerr có phát biểu như sau: "Điều đó thật tồi tệ, tôi cảm thấy rất tiếc cho Chris. Tôi biết anh ấy đã trải qua một vài cuộc phẫu thuật tay trước đó.

Tôi nhìn thấy cậu ấy cầm tay và ngay lập tức lo lắng. Cậu ấy bị gãy tay. Cảm giác của tôi lúc này thật sự tệ. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiến lên. Chúng tôi phải giữ vững pháo đài mà không có cậu ấy."

HLV Steve Kerr sẽ phải dùng đến những phương án kém chất lượng

Trong bối cảnh một số cầu thủ quan trọng của Warriors phải ngồi ngoài vì nhiều lý do khác nhau, Chris Paul đã được điền tên vào đội hình xuất phát trong 4 trận gần nhất. Việc ngôi sao 38 tuổi này bị chấn thương sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đội hình vốn đang bất ổn của đội chủ sân Chase Center.

"Thật khó khăn, Chris thực sự là một phần quan trọng của đội," Dario Saric nói. "Chúng ta cần phải tìm ra cách nào đó. Đây là một mất mát to lớn."

Với việc cả CP3 và Gary Payton II cùng phải ngồi ngoài vì chấn thương, huấn luyện viên Steve Kerr có lẽ phải nhờ đến bộ đôi Brandin Podziemski và Cory Joseph. Ở trận đấu tiếp theo, Warriors sẽ đối đầu với Toronto Raptors vào lúc 08h30 sáng ngày 08/01. Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở mùa giải năm nay. 

Cận cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Chris Paul

Xem thêm:

NBA

Chris Paul

Golden State Warriors