Chờ Ronaldo giải hạn cho Juve ở Euro 2020

- Thứ Ba, 15/06/2021, 10:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hàng loạt cầu thủ Juve đã trực tiếp khiến đội tuyển của họ nhận những kết quả bất lợi, ở lượt trận đầu của vòng bảng Euro 2020.

Juventus là đội bóng đóng góp đến 12 cầu thủ tại Euro 2020, nhiều thứ 4 trong số các CLB ở châu Âu, chỉ sau Man City, Chelsea và Bayern. Nhưng ngay trước thềm Euro, sao mai Kulusevski của họ đã mắc Covid-19, khi đang hội quân cùng tuyển Thụy Điển.

Đó chỉ là khởi đầu cho một loạt sự thiếu may mắn khác của các cầu thủ Juve, trong loạt trận ra quân của họ ở Euro này. Tại ngày khai màn Euro 2020, trung vệ Demiral đã đá phản lưới của Thổ Nhĩ Kỳ và khiến đội tuyển này nhận thất bại 0-3 trước Ý.

Bàn thắng đầu tiên của Euro 2020 đến từ một pha phản lưới nhà của Demiral (3)
Bàn thắng đầu tiên của Euro 2020 đến từ một pha phản lưới nhà của Demiral (3)

Tối qua, thêm một cầu thủ khác của Juve 'đốt đền' là thủ môn Szczesny, khiến Ba Lan thua sốc Slovakia với tỉ số 1-2. Chưa cầu thủ nào của Juve ghi bàn tại Euro này, nhưng đã có đến 2 cầu thủ của họ phản lưới. Tiền đạo mà ‘Lão bà’ mượn từ Atletico là Alvaro Morata được kỳ vọng sẽ mở điểm cho Juve tại Euro 2020.

Nhưng rốt cuộc sự thất vọng càng thềm chất chồng khi chân sút này bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, qua đó khiến Tây Ban Nha chia điểm với Thụy Điển trong trận hòa không bàn thắng. Thực tế không phải cầu thủ nào của Juve cũng đang gặp hạn, những Bonucci, Chiellini hay Chiesa của tuyển Ý đã có được chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Ronaldo là 'hung thần' của Hungary tại Euro 2016
Ronaldo là 'hung thần' của Hungary tại Euro 2016

Tuy nhiên, dấu ấn mà họ để lại chẳng thấm vào đâu so với sự ‘xui rủi’ của các đồng đội trên. Vào lúc 23h00 đêm nay, ngôi sao số một của Juve sẽ ra quân, Ronaldo được kỳ vọng sẽ là nhân tố giải hạn cho ‘Lão phu nhân’. Nhất là khi CR7 chỉ phải đối đầu với ĐT Hungary, đối thủ được đánh giá là yếu nhất trong bảng F tử thần. Đồng thời, họ cũng từng bị Ronaldo nã vào lưới 2 lần ở VCK Euro 2016.

Xem thêm:

  • Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Morata vẫn được Enrique bênh vực
  • 9 con số ấn tượng về các chân kiến tạo ở Euro
  • Eriksen gửi thông điệp mạnh mẽ sau khoảnh khắc ‘thập tử nhất sinh’
  • Cristiano Ronaldo

    Euro 2020

    Euro

    ĐT Bồ Đào Nha

    Alvaro Morata

    Demiral

    Wojciech Szczesny