CHÍNH THỨC! Thiago bị Liverpool đối xử cực phũ vì chấn thương liên miên

- Thứ Sáu, 17/05/2024, 16:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Thiago và để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở thời điểm hiện tại, giao kèo giữa Thiago và Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2024. Trang chủ của The Kop mới đây đã chính thức thông báo đội bóng sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Như vậy, Thiago sẽ chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải này khép lại.

Liverpool không gia hạn với Thiago

Cụ thể, trang chủ của Liverpool cho biết:

“Quãng thời gian của Thiago Alcantara tại Liverpool sẽ khép lại vào mùa hè này sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng đáo hạn. Tiền vệ người Tây Ban Nha trải qua bốn mùa giải cùng Liverpool, có tổng cộng 98 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Thiago còn để lại nhiều ảnh hưởng tích cực ở bên ngoài sân cỏ nhờ các hoạt động vì cộng đồng. Thay mặt toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên tại Liverpool, xin cảm ơn Thiago vì những đóng góp suốt thời gian qua. Xin chúc anh cùng gia đình mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Liverpool quyết định không gia hạn với Thiago.
Liverpool quyết định không gia hạn với Thiago.

Thiago nói gì?

Về phía Thiago, cầu thủ sinh năm 1991 phát biểu:

“Tôi vô cùng tự hào và biết ơn khi được thi đấu cho Liverpool, cho những người hâm mộ đội bóng. Kể từ khi tôi gia nhập đội bóng, tôi luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ người hâm mộ. Liverpool là một đội bóng đặc biệt với những người hâm mộ đặc biệt.

Bốn mùa giải vừa qua dù có lúc thăng lúc trầm nhưng tôi và gia đình chắc chắn sẽ không thể quên được quãng thời gian ấy. Xin cảm ơn các đồng đội, ban huấn luyện, các nhân viên đội bóng và những người hâm mộ. Chúc Liverpool những điều tốt đẹp nhất.”

Thiago rời Liverpool sau bốn mùa giải.
Thiago rời Liverpool sau bốn mùa giải.

Thiago phải nghỉ thi đấu quá nhiều

Thiago gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức giá 22 triệu euro sau khi cùng Bayern Munich vô địch Champions League. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng anh lại thường xuyên phải vắng mặt vì chấn thương.

Theo thống kê từ Transfermarkt, kể từ khi khoác áo Liverpool đến nay, Thiago đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng 661 ngày vì nhiều chấn thương khác nhau, bỏ lỡ 129 trận đấu. Ở mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận cho The Kop.

ASTON VILLA - LIVERPOOL: THE KOP CHỦ QUAN, NỖ LỰC KIÊN CƯỜNG ĐẾN TỪ CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Thiago Alcantara