CHÍNH THỨC! Thể Công - Viettel nâng cấp tuyến giữa bằng sao Champions League

- Thứ Tư, 07/08/2024, 21:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thể Công – Viettel mới đây đã chính thức công bố hai ngoại binh cho mùa giải mới là Wesley Nata và Amarildo.

Tại kỳ chuyển nhượng hè này, Thể Công – Viettel đang có rất nhiều thay đổi về mặt lực lượng. Đại diện thủ đô đã nói lời chia tay với Jahongir Abdumominov (Jaha), Joao Pedro, Trần Ngọc Sơn, Trần Mạnh Cường, Nguyễn Huy Hùng và Trần Hoàng Sơn. Ở chiều ngược lại, Nguyễn Minh Tùng và Bùi Văn Đức đã chuyển tới Thể Công – Viettel.

Cách đây ít giờ, đội bóng áo lính đã chính thức công bố thêm hai tân binh chất lượng khác, cụ thể là hai ngoại binh nhằm khỏa lấp vào khoảng trống mà Jaha cùng Joao Pedro để lại. Theo đó, hai tân binh của Thể Công – Viettel là Wesley Nata và Amarildo, đều có quốc tịch Brazil.

Wesley Nata là tân binh đáng chú ý của Thể Công – Viettel (Ảnh: Thể Công Viettel).
Wesley Nata là tân binh đáng chú ý của Thể Công – Viettel (Ảnh: Thể Công Viettel).

Viettel chiêu mộ sao Champions League

Wesley Nata cao 1m83 và có sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tiền vệ sinh năm 1995 từng cùng với đội bóng Riga ở Latvia tham dự vòng loại của ba giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu là Europa Conference League, Europa League và Champions League. Wesley Nata từng khoác áo các đội bóng ở giải VĐQG Brazil gồm Chapecoense, Atletico Goianiense, Bahia và Juventude.

Trước khi gia nhập Thể Công–Viettel, Nata có 5 năm chơi bóng ở châu Âu và thường xuyên đá chính cho Tsarsko Selo ở Bulgaria, Rodina Moscow ở Nga và Riga ở Latvia. Lối chơi quyết liệt, di chuyển bao sân cùng khả năng chơi tốt cả hai chân của Wesley Nata được kỳ vọng sẽ đem đến sức sống mới cho tuyến giữa của Thể Công–Viettel.

Amarildo là sự thay thế cho Joao Pedro

Amarildo sinh năm 1999, thi đấu ở vị trí tiền đạo (Ảnh: Thể Công Viettel).
Amarildo sinh năm 1999, thi đấu ở vị trí tiền đạo (Ảnh: Thể Công Viettel).

Về phía Amarildo, tiền đạo người Brazil sinh năm 1999 và có chiều cao 1,83m. Anh đã có 5 năm kinh nghiệm ở Serie B và Serie C (Brazil) trong màu áo Tombense, Resende và Ypiranga. Amarildo thuận chân phải nhưng cũng có thể chơi tốt bằng cả chân trái.

TRẬN ĐẤU 5 PHÚT: THỂ CÔNG VIETTEL - TP HỒ CHÍ MINH | NGÀY CỦA PATRIK LÊ GIANG | V.LEAGUE 1 2023/24

Xem thêm:

Champions League

CLB Viettel

V-League 1

Wesley Nata

Amarildo