CHÍNH THỨC! Tân binh Ngoại hạng Anh công bố bản hợp đồng thứ 18

- Thứ Ba, 30/08/2022, 13:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trên trang chủ của mình, Nottingham Forest xác nhận đã có được sự phục vụ của hậu vệ trái Renan Lodi từ Atletico Madrid.

Theo đó, Lodi sẽ thi đấu cho đội chủ sân The City Ground theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn đến mùa hè năm sau. Được biết, mức phí mà tân binh của giải Ngoại hạng chi ra để mượn cầu thủ người Brazil là 4,2 triệu bảng. Ngoài ra, Forest cũng có tùy chọn mua đứt Lodi với giá 25 triệu bảng. Về phía Atletico Madrid, đội chủ sân Wanda Metropolitano được cho là sắp mượn thành công Sergio Reguilon từ Tottenham để thay thế cho cầu thủ sinh năm 1998.

Lodi sẽ khoác áo Forest trong mùa giải năm nay
Lodi sẽ khoác áo Forest trong mùa giải năm nay

Chia sẻ về vụ chuyển nhượng này, Lodi cho biết: "Trước hết, tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Forest là một đội bóng phi thường của bóng đá Anh và là một CLB rất lớn. Tôi thực sự hào hứng với cơ hội này và mong muốn được bắt đầu tập luyện, gặp gỡ các đồng đội của mình và thi đấu thật nhiều trận. Hôm nay, tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Theo thống kê, Lodi là tân binh thứ 18 của Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân The City Ground đã mang về một số cái tên đáng chú ý như Jesse Lingard, Dean Henderson, Neco Williams, Taiwo Awoniyi hay Morgan Gibbs-Whites. Tuy vậy, Forest vẫn chưa có ý định dừng lại. Hiện tại, đội bóng này được cho là đang nhắm đến tiền đạo Josh Bowler của Blackpool và cầu thủ tự do Serge Gnabry.

Forest vừa để thua Tottenham tại NHA
Forest vừa để thua Tottenham tại NHA

Với những sự đầu tư mạnh mẽ, đội bóng của HLV Steve Cooper đang cho thấy quyết tâm làm nên bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 4 vòng đấu, Forest có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua và đang tạm thời xếp thứ 14 trên BXH.

Xem thêm:

Nottingham Forest

Ngoại hạng Anh 2022/23

Renan Lodi