CHÍNH THỨC! Raphael Varane gia nhập Como

- Thứ Hai, 29/07/2024, 11:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ của mình, Como đã xác nhận sự xuất hiện của trung vệ Raphael Varane theo hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn.

Gia nhập Como

Nhà vô địch World Cup 2018 đến Como với tư cách cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man United. Varane tổng cộng có 3 mùa giải gắn bó với Quỷ đỏ. Với việc gặp nhiều chấn thương, anh chỉ chơi 95 trận cho đội chủ sân Old Trafford, cùng nửa đỏ thành Manchester giành Cúp Liên đoàn Anh 2022/23 và FA Cup 2023/24.

Como là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Varane
Como là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Varane

Trước Varane, Como đã mang về thủ thành Pepe Reina và hậu vệ Alberto Moreno, 2 cựu cầu thủ của Liverpool. Tại đội bóng nước Ý, cựu sao Real Madrid sẽ làm việc dưới sự dẫn dắt của Cesc Fabregas, người vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng vào đầu tháng này sau khi giúp CLB thăng hạng mùa trước. 

Được biết, Fabregas và đồng đội cũ ở Arsenal - Thierry Henry - là những cổ đông thiểu số ở Como. Nhà vô địch World Cup 2010 chia sẻ: "Raphael là một cầu thủ đặc biệt và việc ký hợp đồng với cậu ấy là bằng chứng cho tham vọng của chúng tôi với CLB này. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu làm việc với cậu ấy."

Chia sẻ của Varane

Trong khi đó, Varane hào hứng với thử thách tại Como. Hậu vệ từng có những năm tháng vinh quang cùng Real Madrid cho biết: "Tôi rất vui và hào hứng với dự án này. Lúc đầu, tôi tò mò muốn biết dự án này là gì và sau đó tôi ngay lập tức thấy rằng nó thật đặc biệt, khác với bất kỳ dự án nào khác mà tôi đã được cung cấp. Vì vậy, tôi muốn biết thêm. 

Càng tìm hiểu về dự án, tôi càng thấy nó thú vị, mang đến cho tôi một góc nhìn khác về những gì tôi muốn làm. Khi dự án xuất hiện, nó đã đi thẳng lên đầu danh sách và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. Tôi rất hạnh phúc. Rất nhiều việc phải làm và nó rất thú vị. 

Tôi sẽ gặp lại Cesc, nhưng lần này không phải với tư cách là đối thủ. Tôi rất hạnh phúc và thực sự thích triết lý chơi bóng và niềm đam mê bóng đá của anh ấy. Khi chúng tôi nói chuyện, thật dễ dàng để hiểu nhau nên tôi hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả rất tích cực."

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : RAPHAEL VARANE | XUẤT SẮC LẤY LẠI NIỀM TIN TỪ NGƯỜI HÂM MỘ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Raphael Varane