CHÍNH THỨC! Nam Định gia cố tuyến giữa bằng ngoại binh Brazil trị giá hơn 16 tỷ đồng

- Thứ Sáu, 16/08/2024, 20:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nam Định đã chính thức có được sự phục vụ của Caio Cesar, tiền vệ sinh năm 1995 đến từ Brazil.

Sau khi vô địch V-League 2023/24, Nam Định đang hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm thanh lọc đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường đã nói lời chia tay với Mai Xuân Quyết, Đoàn Thanh Trường, Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Nam cũng nỗ lực mang về những tân binh chất lượng nhằm chinh chiến tại ba đấu trường gồm V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup trong mùa giải tới. Nam Định đã chiêu mộ được hai tân bình gồm Joseph Mpande, Trần Văn Trung và Walber Motta.

Nam Định đang có kỳ chuyển nhượng hè bận rộn (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang có kỳ chuyển nhượng hè bận rộn (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Nam Định có thêm ngoại binh

Mới đây, Nam Định đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công thêm một ngoại binh là tiền vệ Caio Cesar. Cụ thể, trang chủ của đội chủ sân Thiên Trường thông báo:

“Chào mừng Caio Cesar đến với đại gia đình Thép Xanh Nam Định. Sự có mặt của Caio Cesar được kỳ vọng giúp Thép Xanh Nam Định có thêm sức mạnh nơi tuyến giữa.”

Caio Cesar có quốc tịch Brazil, cao 1m93. Anh đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1995 không xa lạ gì với bóng đá châu Á khi có thời gian dài khoác áo Kawasaki Frontale và V-Varen Nagasaki của Nhật Bản. Caio Cesar hiện được định giá 600 ngàn euro (khoảng 16,5 tỷ đồng) trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Caio Cesar là ngoại binh thứ 6 của Nam Định (Ảnh: Getty).
Caio Cesar là ngoại binh thứ 6 của Nam Định (Ảnh: Getty).

Nam Định hướng tới đấu trường châu lục

Ngoài các giải quốc nội, mùa giải năm nay Nam Định còn tham dự đấu trường AFC Champions League Two. Theo điều lệ mới, AFC Champions League Two mùa giải 2024/2025 không giới hạn số ngoại binh của mỗi đội. Các đối thủ đều có nhiều ngoại binh nên việc Nam Định bổ sung lực lượng là điều cần thiết để đáp ứng mục tiêu tiến xa ở đấu trường châu lục. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường có sáu ngoại binh gồm Rafaelson, Lucas, Hendrio, Walber Motta, Joseph Mpande và mới nhất là Caio Cesar.

Tại AFC Champion League Two 2024/25, Nam Định nằm tại bảng G cùng Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hong Kong) và Tampines Rovers (Singapore).

HÀNH TRÌNH THÉP XANH NAM ĐỊNH LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH V-LEAGUE: ‘TRÁI NGỌT’ XỨNG ĐÁNG

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Caio Cesar

AFC Champions League Two