CHÍNH THỨC! Nam Định chiêu mộ sao Brazil từng thi đấu tại Serie A

- Thứ Năm, 08/08/2024, 18:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nam Định đã chính thức có được sự phục vụ của Walber Motta, trung vệ sinh năm 1997 đến từ Brazil.

Sau khi vô địch V-League 2023/24, Nam Định đang hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm thanh lọc đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường đã nói lời chia tay với Mai Xuân Quyết, Đoàn Thanh Trường, Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Nam cũng nỗ lực mang về những tân binh chất lượng nhằm chinh chiến tại ba đấu trường gồm V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup trong mùa giải tới. Nam Định đã chiêu mộ được hai tân bình gồm Joseph Mpande và Trần Văn Trung.

Nam Định đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Nam Định có thêm ngoại binh

Mới đây, Nam Định đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công thêm một ngoại binh là hậu vệ Walber Motta. Cụ thể, trang chủ của đội chủ sân Thiên Trường thông báo:

“Chào mừng Walber Motta đến với đại gia đình Thép Xanh Nam Định. Walber được kỳ vọng sẽ giúp hệ thống phòng ngự của Thép Xanh Nam Định thêm chắc chắn, để hướng tới những thành công không chỉ ở các đấu trường quốc nội mà còn ở sân chơi AFC Champions League Two (giải C2 châu Á).”

Walber Motta sinh ngày 12/6/1997, quốc tịch Brazil. Anh sở hữu chiều cao 1m87, thuận chân phải, thi đấu ở vị trí trung vệ với lối đá nhanh nhẹn và phán đoán tình huống tốt.

Trước khi gia nhập Thép Xanh Nam Định, Walber Motta từng khoác áo các đội bóng có tiếng tại quê nhà, thi đấu ở Serie A và Serie B của Brazil như Athletico Paranaense, Cuiaba Esporte Clube, Grêmio Novorizontino, Agua Santa Guarani,…

Walber Motta là tân binh tiếp theo của Nam Định (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Walber Motta là tân binh tiếp theo của Nam Định (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Nam Định sắp thi đấu Siêu cúp Quốc gia

Về phía Nam Định, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang tập huấn tại Phú Yên. Theo kế hoạch, Nam Định sẽ thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia với Đông Á Thanh Hoá trên sân Thiên Trường vào ngày 31/08 tới đây.

HÀNH TRÌNH THÉP XANH NAM ĐỊNH LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH V-LEAGUE: ‘TRÁI NGỌT’ XỨNG ĐÁNG

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Walber Motta