CHÍNH THỨC: Liverpool đón tân binh đầu tiên trong TTCN mùa Hè

- Thứ Hai, 23/05/2022, 20:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sao trẻ Fabio Carvalho sẽ chính thức là người của đội bóng thành phố cảng kể từ ngày 1 tháng 7 tới.

Mới đây, Liverpool đã thông báo đạt thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao đầu tiên trong mùa Hè 2022. Theo đó, The Kop chấp nhận trả 5 triệu bảng cho Fulham và sẽ chính thức chào đón Fabio Carvalho vào ngày 1 tháng 7, tức thời điểm thị trường chuyển nhượng ở Anh chính thức mở cửa.

Fabio Carvalho chơi ở vị trí tiền vệ, anh là cầu thủ có đóng góp quan trọng trong hành trình giành tấm vé lên hạng Premier League của Fulham mùa bóng vừa qua. Trong chiến dịch Championship 2021/22, cầu thủ 19 tuổi này ghi được 10 bàn thắng và có 8 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Fabio Carvalho là trụ cột của Fulham dù mới 19 tuổi
Fabio Carvalho là trụ cột của Fulham dù mới 19 tuổi

Thực tế, Liverpool đã theo đuổi Carvalho từ trước đó và gần như có được anh trong phiên chợ mùa Đông. Nhưng đôi bên đã thương lượng để cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi nốt mùa giải này cho Fulham. Tiền vệ sinh năm 2002 cũng đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi cập bến đội bóng mới.

Fabio Carvalho từng có cơ hội cống hiến cho nước Anh, tuy nhiên sau đó lựa chọn Bồ Đào Nha và thi đấu ở cấp độ U21 của quốc gia này. Anh có trận ra mắt Fulham vào tháng 9 năm 2020 trước khi trở thành một trụ cột trong đội hình một của đội bóng thành London.

Carvalho sẽ gia nhập Liverpool vào ngày 1 tháng 7 tới
Carvalho sẽ gia nhập Liverpool vào ngày 1 tháng 7 tới

Bản hợp đồng mà Carvalho ký với Liverpool sẽ giữ anh ở lại Anfield đến năm 2027. Cầu thủ 19 tuổi được coi là phương án cho tương lai của The Kop, anh cũng sẽ có mặt trong đội hình Lữ đoàn đỏ tham gia loạt trận giao hữu tại châu Á mùa Hè này.

Xem thêm:

Liverpool

Ngoại hạng Anh 2021/22

Fabio Carvalho