CHÍNH THỨC! HLV Hoàng Anh Tuấn tái xuất V-League, trở thành thầy của Tiến Linh

- Thứ Năm, 04/07/2024, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Bình Dương từ mùa giải sau.

Ở đầu mùa giải vừa qua, Bình Dương thi đấu ấn tượng tại V-League và trở thành ứng viên cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy nhiên đến nửa cuối mùa, đội chủ sân Gò Đậu không còn duy trì được phong độ tốt và kết thúc V-League 2023/24 với vị trí thứ 9 chung cuộc. Sau vòng 23, HLV Lê Huỳnh Đức đã bị lãnh đạo CLB Bình Dương sa thải.

HLV Lê Huỳnh Đức chia tay Bình Dương vì kết quả không tốt ở cuối mùa (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
HLV Lê Huỳnh Đức chia tay Bình Dương vì kết quả không tốt ở cuối mùa (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

HLV Hoàng Anh Tuấn gia nhập Bình Dương

Với mục tiêu cải tổ đội bóng, qua đó hướng tới thành tích tốt hơn ở mùa giải sau, Bình Dương mới đây đã chính thức công bố người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Gò Đậu là HLV Hoàng Anh Tuấn. Cụ thể, trang chủ của Bình Dương cho biết:

“Ông Hoàng Anh Tuấn là tân thuyền trưởng CLB Becamex Bình Dương kể từ mùa bóng 2024-2025. Chúc tân thuyền trưởng gặt hái nhiều thành công trong mùa bóng mới cùng Becamex Bình Dương FC.”

Hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ cụ thể nhưng theo nguồn tin của Bongdaplus, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ nhận đãi ngộ cực tốt tại Bình Dương. Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng được toàn quyền về chuyên môn và sẽ đem theo dàn trợ lý của mình đến đất Thủ. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị về nhân sự, chuyên môn trước khi mùa giải 2024/25 bắt đầu vào tháng 9 tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn là tân thuyền trưởng của Bình Dương (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
HLV Hoàng Anh Tuấn là tân thuyền trưởng của Bình Dương (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

HLV Hoàng Anh Tuấn là ‘chuyên gia’ ở các lứa trẻ

HLV Hoàng Anh Tuấn từng đạt được nhiều thành tích cùng bóng đá trẻ Việt Nam. Chiến lược gia sinh năm 1968 đã đưa U20 Việt Nam góp mặt tại U20 World Cup 2017 và giúp U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Ở cấp độ CLB, HLV Hoàng Anh Tuấn từng dẫn dắt Khánh Hòa và Hải Phòng ở sân chơi V-League. Chiến lược gia 56 tuổi đã giúp U21 Khánh Hòa vô địch tại giải U21 Quốc Gia 2007.

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC- BECAMEX BÌNH DƯƠNG | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

Hoàng Anh Tuấn